ตำรวจหนองปรือ โชว์ฟอร์มรวบแก๊งค์ลักรถจยย.ใน 4ชม.พร้อมตรวจยึดรถต้องสงสัย 20 คัน

            (15 ก.พ.62) พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังร่วมจับกุม นายวิชัย กระเดา อายุ 37 ปี นายสุนทร คงเจริญ อายุ 55 ปี พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ที่แจ้งหายไว้จำนวน 3 คัน และตรวจยึดรถต้องสงสัยอีก 17 คัน
              สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าถูกคนร้ายก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์สูญหายไป จึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวิชัย หรือเล และ นายสุนทร หรือทร จึงติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณตลาดเฉินหลง ซ.เนินพลับหวาน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ในเวลาเพียง 4 ชม. ต่อมาได้มีผู้เสียหายอีก 2 ราย เข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ว่า รถจักรยานยนต์หายไปเช่นกัน จึงทำการสอบสวนแล้วผลปรากฏว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกัน
           จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า นายสุนทร หรือเฮียทร จะให้ช่างทำกุญแจมาเปิดกุญแจรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย จากนั้นจะสั่งการให้นายวิชัยหรือเล ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปซุกซ่อนไว้ริมถนนในซอยเพนียดช้าง 10 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จำนวน 1 คัน ส่วนอีก 2 คัน ไปจอดในบริเวณบ้านพักเลขที่ 42/43 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามคืนได้ทั้ง 3 คัน นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยอีกจำนวน 17 คัน ซึ่งผู้ต้องหาให้การอ้างว่ารับจำนำมาจากลูกค้าไม่ได้ก่อเหตุมา จึงทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบหาแหล่งที่มาและเจ้าของที่แท้จริงต่อไป

Subscribe
Advertisement