เช้าแค่ไหนก็ไม่หวั่น “อิทธิพล” ผู้สมัคร สส.หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ ลุยตลาดเช้า พบปะพี่น้องประชาชนตลาดอมร นาเกลือ เพื่อขอคะแนนเสียง พบส่วนใหญ่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

            ( 18 ก.พ. 62) ที่ตลาดอมรนาเกลือ ทีมงานผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 6 หมายเลข 4 นำโดยนายอิทธิพล คุณปลื้ม ได้ลงพื้นที่ตลาดอมร นาเกลือ เพื่อแนะนำตัวกับเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสินค้าในช่วงเช้า โดยได้มีการฟอร์มทีมกันตั้งแต่เวลา 05.00 น. เพื่อให้ได้มีโอกาสพบปะพ่อค้าแม่ค้าอย่างใกล้ชิด โดยระหว่างทางที่ผู้สมัครเดินขอคะแนนเสียงและแนะนำตัว พบว่าได้รับการทักทายจากแม่ค้าพ่อค้ากันอย่างอบอุ่น ซึ่งหลายคนก็จะจำได้ในฐานะอดีตนายกเมืองพัทยา และหลายคนก็ยังประทับใจในการรูปแบบการทำงานในสมัยนั้น
           พร้อมกันนี้นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้สมัคร หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ ยังได้ทำการรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนพ่อค้า แม่ค้า ไปร่วมออกใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สมาชิกสกภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้อีกด้วย
            อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่แนะนำตัวพี่น้องประชาชนตลาดอมร นาเกลือ ถือว่าเป็นครั้งแรก แต่ก็พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ก่อนที่จะมีการวางแผนในการลงพื้นที่ตลาดอมรอีกครั้งก่อนการเลือกตั้ง

Subscribe
Advertisement