อดีตนายกเมืองพัทยา “ติ๊ก” อิทธิพล คุณปลื้ม ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 6 เบอร์ 4 ยึดพื้นที่งานเดินกินถิ่นนาเกลือ พบปะพ่อค้าแม่ค้า ขอคะแนนเสียง หลังพบพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่เป็นคนพื้นที่ โดยระหว่างทางพบพ่อค้าแม่ค้าขอร่วมถ่ายรูปกับผู้สมัครกันอย่างคึกคัก

           ( 18 ก.พ. 62) ที่บริเวณถนนคนเดิน งานเดินกินถิ่นนาเกลือ นายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้สมัครพรรค พลังประชารัฐ เขต 6 หมายเลข 4 พร้อมด้วยทีมงาน ลงพื้นที่บริเวณตลาดถนนคนเดิน เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนที่เดินจับจ่ายซื้อสินค้า และทักทายเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าอย่างเป็นกันเอง ซึ่งระหว่างทางที่เดินแนะนำตัวและขอคะแนนเสียงของนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้สมัครหมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ เขต 6 ก็พบว่าเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ต่างเข้ามาทักทาย พร้อมขอถ่ายรูปร่วมกันอย่างเป็นกันเอง ในฐานะอดีตนายกเมืองพัทยา โดยพ่อค้าแม่ค้าบางรายก็ยังพูดถึงผลงานในอดีตที่ยังประทับใจในฐานะนายกเมืองพัทยา ที่ผ่านมาสร้างความประทับใจแก่ทีมงานเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ยังได้ทักทายผู้สมัครอย่างเป็นกันเองอีกด้วย
โดยตลอด 2 ข้างทางก็พบว่าในการลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงในโซนย่านนาเกลือครั้งนี้ก็น่าจะเป็นพื้นที่โกยคะแนนให้กับนายอิทธิพลได้ไม่น้อย เนื่องจากว่าเป็นฐานเสียงเก่าสมัยดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา และประชาชนส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบในผลงานการทงานที่ทิ้งไว้เมื่อสมัยที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการผลักดันให้เกิดกิจกรรมโครงการเดินกินถิ่นนาเกลือ ที่ได้จัดขึ้นมานานกว่า 10 ปีแล้วอีกด้วย และที่สำคัญในวันนี้พบว่าได้รับกำลังใจดีๆ จากคนในครอบครัว นำโดยคุณแม่สติล คุณปลื้ม ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีจังหวัดชลบุรี ในฐานคุณแม่ของนายอิทธิพล ก็ได้ร่วมเดินขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนในวันนี้ด้วยกัน สร้างความอบอุ่นและสร้างสีสันให้กับการหาเสียงในวันนี้เป็นอย่างดี

Subscribe
Advertisement