อลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำจักกฤช ไกรมาตย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 8 และทีมงาน ลงพื้นที่ปราศรัย ณ ตลาดนัดเคหะเทพประสิทธิ์ พร้อมชูนโยบาย “แก้จน สร้างคน สร้างชาติ” (มีคลิป)

           ( 17 กุมภาพันธ์ 2562) ที่ตลาดนัดเคหะเทพประสิทธิ์ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี เขต 7 นายจักกฤช ไกรมาตย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 8 และทีมงาน กล่าวปราศรัย พบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ตลาดเคหะเทพประสิทธิ์ เพื่อเชิญชวนให้ไปร่วมกันใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมขอคะแนนเสียงกับเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน โดยบรรยากาศการลงพื้นที่ในวันนี้พบว่า พ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ได้ให้ความสนใจร่วมรับฟังนโยบายของพรรคเป็นอย่างดี
          นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงนโยบายของพรรคว่า สำหรับนโยบายของพรรคที่พร้อมจะนำพาประเทศชาติก้าวไปข้างหน้าอย่างมีอนาคต ได้แก่ Smart Taxi ทำรถส่วนตัวที่มาให้บริการจากแอปพลิเคชันให้ถูกกฎหมาย, เกิดปั๊บ รับสิทธิ์เงินแสน เงินอุดหนุนแบบถ้วนหน้า เด็ก 0-8 ขวบ 1,000 บาท/เดือน, เบี้ยผู้สูงอายุทุกคน เดือนละ 1,000 บาท, ประกันรายได้แรงงาน 120,000 บาท/ปี, ประกันรายได้เกษตรกร ไม่แทรกแซงกลไกตลาด, ปราบยาเสพติด ปะ-ฉะ-ดะ ไม่เกรงใจใคร, เบี้ยผู้ยากไร้ขั้นต่ำ 800 บาท/เดือน โอนตรงสู่บัญชี, โฉนดสีฟ้า ยกระดับ ส.ป.ก. ให้ที่ดิน ส.ป.ก. สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนของรัฐ, น้ำถึงทุกไร่นา จัดตั้ง “กองทุนน้ำชุมชน” เพื่อให้เกษตรกรมีน้ำใช้ตลอดปี, และ City OK App ส่งปัญหา แก้ไขทันที ขอใบอนุญาตก่อสร้างง่าย โปร่งใส แจ้งปัญหา เช่น ถนนเสียหรือท่อระบายน้ำตัน รัฐจะแก้ไขทันที ซึ่งสำหรับในส่วนของพื้นที่เขต 7 นั้น ทางพรรคพร้อมดำเนินงานตามแผนในการพัฒนาตามโครงการพัฒนาพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งต่อยอดมาจากโครงการพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก หรือ Eastern Seaboard ซึ่งโครงการ EEC ผลักดันให้เกิดการ แก้จน สร้างคน สร้างชาติ
             นอกจากนี้แนวทางในการลงพื้นที่ช่วงนี้จะเป็นการลงพื้นที่ตามแหล่งชุมชนพื้นที่ต่างๆ เพื่อเป็นการแนะนำผู้สมัคร ส.ส. และชี้แจงนโยบายของพรรรค รวมทั้งเชิญชวนให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้อีกด้วย

 

Subscribe
Advertisement