ผู้บริหารศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จัดงานเลี้ยงปาร์ตี้สื่อมวลชนท้องถิ่น เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำงานร่วมกันตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา

           เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ก.พ.62 ที่ร้าน Fire Pork ชั้น 3 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 คุณวิไลวรรณ ออเจริญกุล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 ได้นำทีมงานให้การต้อนรับเหล่าบรรดาสื่อมวลชนจากหลากหลายแขนง เนื่องในโอกาสงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ที่ต่างร่วมนำเสนอข่าวสารในด้านต่างๆ รวมทั้งกิจกรรม อีเว้นท์ที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ให้ประชาชนได้ทราบมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา อีกทั้งในช่วงปี 2561 ที่ผ่านมา ก็พบว่าทางศูนย์การค้าได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและได้รับการประชาสัมพันธ์กิจกรรมจากสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เป็นอย่างดี จนทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวรู้จักศูนย์การค้า เทอร์มินิล 21 อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นศูนย์การค้าที่ที่นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียงอยากมาช้อปปิ้ง พักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก
              โดยในวันนี้ทางคณะผู้บริหารศูนย์การค้าฯ ได้เลือกร้าน Fire Pork เป็นร้านที่ส่งตรงมาจากประเทศคังนัม เกาหลีใต้ เพื่อต้อนรับสื่อมวลชนทุกแขนง ให้ได้รับประทานอาหารในสไตล์เกาหลีกันอย่างสนุกสนาน ด้วยเมนูหมูย่างเกาหลี ที่มาพร้อมกับเครื่องเคียงแบบต้นตำรับสไตล์เกาหลีแท้ๆ เช่น กิมจิชีแก ก่อนที่ทางคณะผู้บริหารจะนำสื่อมวลชนร่วมสนุกสนานกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง อลิตาแบทเทิลแองเจิ้ล และปิดท้ายด้วยการจับรางวัล ทองคำให้กับผู้โชคดี 6 ท่าน ที่ดวงดีที่สุดในค่ำคืนนี้ ก่อนที่จะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามลำดับ

Subscribe
Advertisement