การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับตลาดน้ำ 4 ภาค เปิดเทศกาลอาหาร EAT Thailand 2019 สุดยิ่งใหญ่ ที่พัทยา

              เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา, นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อานวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สานักงานพัทยา, นางณัฐกัญญา กานต์การันยกุล ผู้อานวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนกาญจนาภิเษก (วิทยาลัยในวัง) และผู้บริหารตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน EAT Thailand 2019 เทศกาลอาหารที่ยกขบวนของกิน ร้านเด็ดร้านดังจากทั่วประเทศ พร้อมความพิเศษที่อัดแน่นมาเป็นกองทัพ ทั้งความสนุกจากศิลปินและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2562
           คุณธิชาธร ศรีเมือง ผู้บริหาร ตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) เปิดเผยว่า การจัดงาน EAT Thailand 2019 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกลไกในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและเพิ่มรายได้จากการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งกิจกรรมภายในงานประกอบไปด้วยการออกร้านอาหารไทยอาหารทะเล อาหารโบราณหาทานยาก รวมถึงผลไม้นานาชนิด ของที่ระลึกและซุ้มเกมส์การละเล่นต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีศิลปินนักร้องชื่อดังจากบ้านเดอะสตาร์ “โตโน่ ภาคิน” มาขับกล่อมบทเพลงสร้างสีสันให้กับงานอีกด้งย พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงงานสาธิตศิลปกรรมไทยแขนงต่างๆ โดยศูนย์การเรียนรู้ช่างสิบหมู่ (วิทยาลัยในวัง ) และโปรโมชั่นพิเศษ มากมาย เพื่อเผยแพร่สู่นักท่องเที่ยวอันเป็นการส่งเสริมและผลักดันให้เมืองพัทยามีนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึน้ ยกระดับมาตรฐานของการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออกให้สูงยิ่งขึ้น ช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชนในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีและระดับประเทศได้ต่อไป

รูปแบบงานในครั้งนี้เป็นการยกขบวนร้านอาหารขนมเครื่องดื่มจัดทั่วทั้ง 4 ลานกิจกรรม ได้แก่ ลานเบเวอรี่ Night Market & Beer Garden, ลานแม่สาย Amazing Fruits Party, ลานสะพานแห่งรัก Amazing Seafood Festival และลานดู้ลาลา เสน่ห์วันวานเริงสำราญงานวัด อีกทั้งยังมีไฮไลท์พิเศษกับ Big Concert ศิลปินดังทุกเดือนตลอดงาน และปาร์ตีโ้ฟมสดุมันส์ ฉลองเทศกาลสงกรานต์นี้
นอกเหนือจากบูธร้านอาหารเครื่องดื่มและสินค้าที่หลากหลายแล้ว ทางตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) ยังได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ สาหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แสดงบัตรรับสิทธิ์นั่งเรือสะเทินน้ำสะเทินบก หนึ่งเดียวในประเทศไทยเที่ยวชมหมู่บ้านวิถีไทยได้ฟรีตลอดงาน

ตลาดน้ำ 4 ภาค(พัทยา)เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00น.(ยกเว้นลานเบเวอรี่ถึง23.00น.) สนใจสอบถามโทร 038-706340 , 088-4447777 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา Pattaya FloatingMarket
Subscribe
Advertisement