โค้งปราบเซียน!! หนุ่มเขาตาโล ซิ่ง จยย.หลุดโค้ง ชนร้านเหล็กดัด ตัวติดคารั้วอาการสาหัส พลเมืองดีจอดช่วย เจอชนซ้ำ ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย (มีคลิป)

 

      เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 12 ก.พ.62  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งชนบ้านเรือนประชาชน มีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านตี๋เขาตาโล ถนนสายพัฒนาการ หลังวัดเขาเสาธงทอง พื้นที่ ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงแจ้งกำลังรถหน่วยกู้ภัยฯพร้อมอุปกรณ์ดัดถ่าง รุดไปให้การช่วยเหลือ
       ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน ต่างมุงดูเหตุการณ์กันอยู่เป็นจำนวนมาก ตรวจสอบที่หน้าร้านตี๋เขาตาโล พบเศษเหล็กกระจัดกระจายไปทั่ว โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ตัวพุ่งติดคาอยู่ที่ประตูเหล็กอัลลอย ที่วางอยู่หน้าร้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญคราง อยู่ด้วยความเจ็บปวด หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ แล้วทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า TZ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังเสียหายยับเยิน ถัดออกมาอีกเล็กน้อย ยังพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ KR สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อคือ นายสาธิต สีอินทร์อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายหลายแห่ง อีกรายที่เป็นคนนั่งซ้อนท้าย ทราบชื่อคือ นายวรชาติ คงชีพยืน อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง หน่วยกู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงด้วยเช่นกัน
        สอบถามนายวรชาติ คงชีพยืน เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถกลับจากเที่ยวงานบูรพาไบค์วีค 2019 ซึ่งเป็นช่วงเตรียมสถานที่ ชายไม่ทราบชื่อ (ผู้บาดเจ็บรายแรก) ก็ออกมาจากงาน แล้วขับแซงไปด้วยความเร็วสูง แล้วหลุดโค้งเข้าไปชนเข้ากับรั้วเหล็กดัด ตนจึงรีบจอดลงไปช่วย แต่นายสาธิตที่ขับรถตามมาด้านหลังเกิดเบรคไม่ทัน จึงเสียหลักล้มไหลมาบนพื้นถนนโชคดีที่ตนกระโดดหลบได้ทัน แต่ก็ยังได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยดังกล่าว

 

https://youtu.be/tRFJyxaedR0
Subscribe
Advertisement