ผู้จัดงานวิ่ง Pattaya Night Run เครียด หลังพบการจัดงานพื้นที่ทับซ้อนงานใหญ่ ฟุตบอลชายหาด ชิงแชมป์เอเชีย 2019 ด้านเมืองพัทยาเตรียมจับมือผู้จัดลงพื้นที่เพื่อเคลียร์การใช้สถานที่จัดงาน ด้านความพร้อมในการจัดงานพบว่าพร้อมแล้วกว่า 100%

( 13 กุมภาพันธ์ 2562) ที่ห้องประชุม 251 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายธรรมศักดิ์ รัตนธัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขันวิ่งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว Pattaya Night Run 2019 โดยมีนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และผู้จัดงาน บริษัท เมคอิทแฮพเพ่น อีเว้นท์ จำกัด เข้าร่วมประชุม

 

         
         สำหรับการจัดงาน Pattaya Night Run เป็นหนึ่งในโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว และบริการด้านการท่องเที่ยวให้มีความหลากหลาย เป็นกิจกรรมแข่งขันวิ่งมินิมาราธอนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย โดยในการจัดกิจกรรมในปีนี้พบว่าได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมในการวิ่งครั้งนี้กว่า 1,400 คน ที่ลงทะเบียนเรียบร้อย และรอลงทะเบียนอีกกว่า 950 คน ทั้งนี้เนื่องจากว่าในการจัดกิจกรรมในปีที่ผ่านมา  จากการสำรวจความคิดเห็นแล้วพบว่านักวิ่งชื่นชอบในการจัดงาน 87.5 เปอร์เซ็นต์  และตอบรับมาอีกจำนวน 83.9 เปอร์เซ็นต์     โดยในการจัดงานครั้งนี้พบว่าประสบปัญหาในเรื่องของสถานที่ในการจัดงาน ซึ่งพบว่าห้วงระยะเวลาในการจัดงานใกล้เคียงกับงานใหญ่ คือ การจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2019 ที่ต้องมีการจัดเตรียมสถานที่ ซึ่งขณะนี้พบว่าทางผู้จัดการแข่งขันการแข่งขันฟุตบอลชายหาด  ชิงแชมป์เอเชีย 2019 ก็ได้มีการจัดเตรียมสถานที่เอาไว้แล้ว ทำให้ทางคณะผู้จัดงานพัทยาไนท์รัน 2019 ไม่สามารถที่จะวางรูปแบบของสถานที่ในรูปแบบที่นำเสนอได้ ดังนั้น หลังจากการประชุมในวันนี้จะได้มีการนำคณะผู้จัดทั้ง 2 งานลงไป เพื่อดูสถานที่ว่าจะสามารถขยับ หรือหลีกเลี่ยงสถานที่ หรือขยับสถานที่ได้ส่วนใดบ้าง เพื่อให้การจัดงานทั้ง 2 งาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย 
Subscribe
Advertisement