ปพน ผู้สมัคร เขต 7 พรรคภูมิใจไทย จับมือนิรันดร์ สส.ระบบบัญชีรายชื่อ จ.ชลบุรี อดีตนายกเมืองพัทยา พบปะพี่น้องประชาชนย่านพัทยา พบเสียงตอบรับดีเกินคาด หลังหลายคนยังติดใจการบริหารงานในสมัยนายกเมืองพัทยา พร้อมชูนโยบาย ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน พบง่าย ใช้คล่อง กล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน

            ( 8 กุมภาพันธ์ 2562) วันนี้ ที่บริเวณชายหาดเมืองพัทยา นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะผู้สมัคร สส. บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายปพน หรือเอก ประยูรหงส์ ผู้สมัคร สส. พรรคภูมิใจไทย เขต 7 เบอร์ 11 นำทีมงานลงพื้นที่บริเวณชายหาดพัทยา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 7 ซึ่งพบว่ากินพื้นที่เมืองพัทยาบางส่วน สำหรับพื้นที่ เขต 7 ประกอบไปด้วย ตำบลหนองปรือ ตำบลห้วยใหญ่ ตำบลโป่ง และตำบลเข้าไม้แก้ว 
            จากการลงพื้นที่ในวันนี้พบว่าได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนชาวพัทยาเป็นอย่างดี โดยมีเหล่าบรรดาพี่น้องประชาชนที่ชื่นชอบในการบริหารงานของอดีตนายกเมืองพัทยา และผู้สมัคร ต่างเข้ามอบดอกไม้และพวงมาลัยเพื่อเป็นกำลังใจในการลงพื้นที่หาเสียงต่อไป โดยพบว่ากระแสการตอบรับการลงพื้นที่เพื่อหาเสียงในพื้นที่เมืองพัทยาครั้งแรกพบว่าดีเป็นอย่างมาก
               นายปพน ประยูรหงส์ ผู้สมัคร สส.เขต 7 พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 11 เปิดเผยว่า สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ชื่นใจมากที่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และเป็นกำลังใจในการเดินหน้าเพื่อหาเสียงต่อไป ซึ่งในการหาเสียงครั้งนี้ เน้นการชูนโยบายของพรรค ลดอำนาจรัฐ เพื่อปากท้องประชาชน พบง่าย ใช้คล่อง กล้าเปลี่ยนเพื่อประชาชน สำหรับแนวทางในการหาเสียงในครั้งนี้เน้นการหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน โดยตั้งความหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในการเลือกเข้าไปรับใช้ในตำแหน่ง สส.ในพื้นที่เขต 7 ส่วนแผนในการลงพื้นที่หาเสียงก็ยังคงเดินหน้าไปให้ครบทุกพื้นที่ เพื่อเป็นการพบปะพี่น้องประชาชน รวมถึงรับรู้ปัญหาที่ชาวบ้านต้องการให้เราเข้าไปทำการแก้ไข ซึ่งหากได้รับการไว้วางใจจากประชาชน ก็จะได้นำปัญหาที่ได้รับไปทำการแก้ไขได้อย่างทันท่วงที

Subscribe
Advertisement