เบอร์ 3 พรรคไทยรักษาชาติ เขต 7 ชลบุรี เร่งปูพรมเดินหน้าเสียง ชูนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน (มีคลิป)

            เมื่อวันที่ 6 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายษรกฤต ผลลูกอินทร์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 3 เขต 7 ชลบุรี พรรคไทยรักษาชาติ เดินทางพร้อมด้วยนายอดิศร ผลลูกอินทร์ อดีตรองประธานสภาเมืองพัทยาและอดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรคเพื่อไทยเขต 7 ชลบุรี ในฐานะบิดา พร้อมทีม งาน เดินทางลงพื้นที่เข้าพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างจริงจังเป็นวันแรกหลังจากที่ได้ลงสมัครอย่างเป็นทางการไปในวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจัดรถขบวนแห่เครื่องเสียง พร้อมประกาศแนะนำตัว และลงพบปะแจกใบปลิวแก่พี่น้องประชาชนแบบเข้าถึงในพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเน้นให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง และเลือกคนดีเพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมืองที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน โดยมีพรรคไทยรักษาชาติเป็นตัวเลือกที่สำคัญ
             นายษรกฤต ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 3 เขต 7 ชลบุรี พรรคไทยรักษาชาติ เปิดเผยว่าแม้การลงสมัครครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของตัวเอง แต่ก็เป็นคนที่คอยช่วยเหลือและติดตามปัญหาบ้านเมืองมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยครั้งนายอดิศร ผลลูกอินทร์ บิดา ลงสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตในพื้นที่ ดั้งนั้นเมื่อถึงเวลาและได้รับการสนับสนุนผลักดันจากผู้ใหญ่ในพรรคจึงพร้อมขออาสาลงมาสมัคร เพื่อหวังเป็นตัวแทนเข้าไปแก้ไขปัญหาบ้านเมือง โดยเฉพาะปัญหาด้านเศรษฐกิจให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้งเหมือนในอดีต หลังจากพบว่าที่ผ่านมาค่อนข้างซบเซามาพอสมควร โดยเฉพาะทางพรรคซึ่งมีนโยบายสำคัญที่เน้นไปที่ประชาชนและการแก้ไขปัญหาปากท้องเป็นหลัก ส่วนเมืองพัทยาก็ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญเช่นกันที่หากได้รับความไว้วางใจในครั้งนี้ก็จะดำเนินงานตามนโยบายและมุ่งนำพาพัทยาสู่ความเป็นเลิศให้ได้อย่างแน่นอน

 

Subscribe
Advertisement