รวบสาวไทยลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวจีน เผยประวัติสุดแสบ เคยก่อคดีเพียบ เบื้องต้นยังปากแข็งให้การปฎิเสธ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พ.ต.ต.ศตวรรษ ศรีรัตนพงษ์ สว.ตม.จว.ชลบุรี พร้อมกำลังตำรวจ ร่วมกันจับกุม นางเพชรลดา อังกูรานนท์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/146 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ พร้อมของกลาง กระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ เงินสด 2,980 บาท สมุดบัญชีธนาคารกรุงเทพ 1 เล่ม บัตรเครดิต 4 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หนังสือเดินทางของผู้เสียหาย 1 เล่ม
            สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 ก.พ.62 คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยอยู่บริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาใต้ได้รับแจ้งจาก Mr.Huang Siqing อายุ 28 ปี สัญชาติจีน ว่าขณะเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งได้มีหญิงไทย ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ เข้ามาตีสนิทและชักชวนพูดคุย โดยในระหว่างที่เข้าห้องน้ำได้วางกระเป๋าสะพายข้างสีดำภายในมีทรัพย์สินหลายรายการไว้บนโต๊ะ เมื่อกลับมาปรากฏว่ากระเป๋าของตัวเอง และหญิงคนดังกล่าวได้หายไปจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหญิงคนดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก จึงเข้าควบคุมตัวพร้อมกับทำการตรวจค้นจนพบของกลางของผู้เสียหาย ภายหลังการสอบสวนปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวยังให้การปฏิเสธ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาวางเพลิง ลักทรัพย์ และคดีล่าสุดคือฆ่าคนตายที่จ.สุพรรณบุรี ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำนาน 1 ปี 6 เดือน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนก่อนตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement