เมืองพัทยา ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จัดการประกวดมีส กี่เพ้า อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 เฟ้นหาสาวงามสานสัมพันธ์ไทย-จีน

          ( 5 กุมภาพันธ์ 2562 ) ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการประกวดมีส กี่เพ้า อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 พร้อมด้วยนางสาวรณิดา รตนชัยโชค ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ท่ามกลางสาวไทยเชื้อสายจีน ต่างความสนใจเข้าร่วมการประกวดดังกล่าวเป็นจำนวนมาก
             ด้วยเมืองพัทยา และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ต้องการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในโอกาสเทศกาลตรุษจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้มีสีสันสอดคล้องกับเทศกาลดังกล่าว จึงได้ร่วมมือกันจัดการประกวดมีส กี่เพ้า อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ในครั้งนี้ขึ้น โดยคุณสมบัติผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นหญิงสาว อายุระหว่าง 15-25 ปี ซึ่งก็พบว่ามีสาวไทยเชื้อสายจีนร่วมเข้าประกวดกว่า 10 คน เพื่อชิงมงกุฎ และเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท โดยรางวัลชนะเลิศจะได้รับมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสดจำนวน 10,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง ขณะที่ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสดจำนวน 7,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง และตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับมงกุฎ สายสะพาย ถ้วยรางวัล และเงินสดจำนวน 5,000 บาท ซึ่งผู้ชนะเลิศก็จะต้องมาทำหน้าที่เป็นทูตสานสัมพันธไมตรีให้แก่สองประเทศ คือ ไทย และจีน รวมทั้งยังมีโอกาสในการเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย
              สำหรับในช่วงเทศกาลตรุษจีน ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ก็ยังจะจัดให้มีการเฉลิมฉลองไปจนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ อาทิ การแสดงโคมไฟเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยแห่งปีกุน สูงกว่า 4 เมตร ซึ่งมีการใช้หลอดไฟมากกว่า 10,000 ดวง ณ ลานกิจกรรมซันเคน และการออกร้านจำหน่ายสินค้ามงคล ที่ ลานกิจกรรมชั้น 1 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

Subscribe
Advertisement