มูลนิธิสว่างบริบูรณ์คึกคัก คณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ร่วมกราบไหว้ขอพรองค์โป๊ยเซียนโจ่วซือ รับปีใหม่จีนเพื่อความเป็นสิริมงคล

          ( 5 กุมภาพันธ์ 2562) วันนี้ ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน นาเกลือ นายวิสิทธิ์ ชวลิตนิติธรรม ประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน นำคณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน ให้การต้อนรับเหล่าบรรดาคณะผู้บริหารเมืองพัทยา นำโดยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง นายบรรลือ กุลละวณิชย์ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ และนายมาโนช  หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมทั้งคณะที่ปรึกษา และข้าราชการเมืองพัทยา เดินทางร่วมสักการะองค์โป๊ยเซียนโจ่วซือ และเหล่าบรรดาเทพเจ้าที่ประดิษฐานอยู่ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ประกอบไปด้วย พระสังกัจจาย ไท่เสียงเหล่ากุง เทพเจ้ากวนอู เจ้าแม่กวนอิม เพื่อความเป็นสิริมงคลรับปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน
               หลังได้เวลา เหล่าบรรดาคณะกรรมการมูลนิธิฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ได้ร่วมกราบไหว้ขอพรเทพเจ้าเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเสริมความเป็นมงคลด้วยการนำเงินใส่ปากมังกร เพื่อเป็นสัญญาณที่ดีในช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้มีแต่สิ่งมงคลในช่วงปีใหม่ จากนั้นคณะผู้บริหารได้ขึ้นไปกราบไหว้สักการะเทพเจ้าทุกพระองค์ที่ประดิษฐานด้านบน เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่คณะผู้บริหารจะร่วมกันแจกอั่งเปาแก่ทุกคนที่ไปร่วมกิจกรรม

Subscribe
Advertisement