พรรคภูมิใจไทย ส่งอดีตนายกเมืองพัทยา “นิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร” ชิงฐานเสียงจากประชาชนในพื้นที่ทันที งานนี้บอกคำเดียว ใครดีใครอยู่

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงเย็นวันนี้ (4 ก.พ.62) 2 ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดชลบุรี จากภูมิใจไทย ได้ลงพื้นที่หาเสียงในเขตเมืองพัทยาทันทีหลังยื่นใบสมัครต่อคณะกรรมการการเลือกตั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ได้นำ นายปพน ประยูรหงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตในเขตเลือกตั้งที่ 7 หมายเลข 11 พร้อมทีมงานเข้าบวงสรวงสักการะองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชการ ณ บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมออกเดินรณรงค์หาเสียงแก่กลุ่มข้าราชการในสังกัดเมืองพัทยา
โดยชาวบ้านในพื้นที่ได้พากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระโดดเข้าสู่ถนนการเมืองระดับประเทศของนายนิรันดร์ ว่าเป็นการประกาศตัวอย่างชัดเจนที่จะลงแข่งขันกับผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ที่มีนายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 และประกาศจะเดินหน้าในการสู้ศึกเลือกตั้งเมืองพัทยา หลังการเลือกตั้ง ส.ส.แล้วเสร็จ
            ขณะที่ นายปพน ประยูรหงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เขต 7 หมายเลข 11 กล่าวว่า ทางพรรคจะเน้นนโยบายปากท้องของประชาชนเป็นหลัก และจะนำบุรีรัมย์โมเดลมาใช้ในพื้นที่เมืองพัทยา ส่วนแนวทางการหาเสียงจะใช้วิธีเข้าหาประชาชนถึงประตูบ้าน และเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองให้ดีขึ้น เช่นเดียวกับนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย เผยว่าทางพรรคฯ มีมติเสนอให้นายอนุทิน ชาญวีระกูล เป็นนายกรัฐมนตรี สำหรับเมืองพัทยา จะเดินหน้าแก้กฎหมายที่ใช้มานาน ไม่ว่าจะเป็นกฏหมายที่ควบคุมโรงแรมที่มีทั้งผิดและถูก รวมทั้งการยกฐานะ อสม.ที่เคยได้เงินเดือน 600-1,000 เป็น 2,500-10,000 บาท และจะใช้เทคโนโลยี 5G เข้าถึงพี่น้องประชาชน สิ่งสำคัญคือการแก้ไขกฎหมายกัญชาให้มีการปลูกเสรี แต่หลักคือ “การลดอำนาจรัฐ”

Subscribe
Advertisement