ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ พร้อมคณะเดินทางเข้าสักการะปู่ตาก เผยนโยบายพรรคหวังกระเตื้องเศรษฐ กิจให้พัฒนาขึ้น หลังตกต่ำมากว่า 4 ปี ยึดประชาชนเป็นหัวใจหลักในการหาเสียง (มีคลิป)

               วันนี้ (4 ก.พ.62) ภายหลังจากที่ กกต.เปิดให้มีการสมัครรับเลือกตั้งรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตของจังหวัดชลบุรี อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ช่วงบ่ายของวันเดียวกันนี้ นายษรกฤต ผลลูกอินทร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคไทยรักษาชาติ หมายเลข 3 เขต 7 จังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ เดินทางมายังบริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสิน มหาราช เพื่อทำการสักการะบวงสรวงดวงพระวิญญาณ ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของคนเมืองพัทยา

โดยนายษรกฤต เปิดเผยถึงนโยบายของพรรค ในการเข้าแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศว่ากว่า 4 ปีที่ผ่านมา รัฐบาล คสช.ไม่สามารถแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนได้ ทำให้เศรษฐกิจในภาพรวมของประ เทศเกิดภาวะตกต่ำ เพราะฉะนั้นการพัฒนาเศรษฐกิจจึงเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับแนวทางการหาเสียงจะเน้นไปที่การเข้าถึงประชาชน เนื่องจากประชาชนถือเป็นหัวใจหลักของการหาเสียงในครั้งนี้ ส่วนความคาดหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เข้าไปนั่งในสภานั้น ตนตอบไม่ได้ ขึ้นอยู่กับประชาชนว่าจะเลือกพรรคไหน เบอร์อะไร เพราะคิดว่าทุกคนคงมีคนที่ชอบพรรคที่ใช่อยู่ในใจอยู่แล้ว

Subscribe
Advertisement