สมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ จับมือเมืองพัทยา แถลงข่าวจัดงาน Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019 เชิญชวนเหล่าไบค์เกอร์ร่วมสร้างสีสันส่งเสริมการท่องเที่ยว

              เมื่อวันที่ 1 ก.พ.62 ที่ลานกิจกรรม ถนนพัทยาสาย 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานแถลงข่าวโครงการขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 22 (Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019) โดยมีนายประสาร นิกาจิ๊ นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ นายอรรถพล ทวีสุนทร รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานพัทยา พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง และนางสาวนิชาภา พูลทรัพย์ ผู้จัดการร้านค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ร่วมแถลงข่าว ซึ่งมีนายบรรลือ กุลละวณิชย์ นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมคณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว ท่ามกลางนักท่องเที่ยว และเหล่าไบค์เกอร์ทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
              สำหรับการจัดงาน Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019 ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ ร่วมกับเมืองพัทยา และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ภายใต้โครงการขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 22 โดยในปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณสวนสาธารณะ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มนุษย์ทั้งโลกเป็นพี่น้องกัน” โดยเน้นกิจกรรมรื่นเริง สร้างสีสันความสนุกสนานในแต่ละเวที ซึ่งภายในงานจะจัดแบ่งโซนกิจกรรมออกเป็น 2 เวที ประกอบด้วยเวที Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019 และเวทีแนวร็อคแอนด์โรล ยุค 70 ซึ่งจะมีศิลปิน จูเนียร์ นักมวยระดับโลก แหลม เมอร์ริสัน นักกีต้าร์โซโล่ ชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศไทย พร้อมศิลปินชื่อดังจากนานาประเทศ รวมถึงวงดนตรีชื่อดังจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่จะมาบรรเลงบทเพลงขับกล่อมสร้างสีสันให้กับผู้ร่วมงานอีกด้วย
              โดยในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.00 น จะมีการตั้งขบวนแห่ขับขี่เพื่อสันติภาพ บริเวณสวนสาธารณะของศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยา เพื่อเคลื่อนขบวนแห่รถไปโดยรอบเมืองพัทยา ผ่านถนนเลียบชายหาดพัทยา เข้าถนนจอมเทียนสาย 2 ออกซอยชัยพฤกษ์ 1 ข้ามแยกเข้าสู่ซอยชัยพฤกษ์ 2 มุ่งหน้าสนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ชัยพฤกษ์ 2 เพื่อเข้าสู่บริเวณงาน และร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในเวลา 19.00 น. ทั้งนี้ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวเชิญชวนเหล่าชาวไบค์เกอร์ พร้อมทั้งผู้ที่สนใจให้มาร่วมชมงาน โครงการขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 22 (Burapa Pattaya Bike Week & Stay Strong 2019) ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณสวนสาธารณะ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติผู้ที่รักและชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ให้เข้ามาเที่ยวในเมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้น และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยาอีกทางหนึ่งด้วย
Subscribe
Advertisement