เมืองพัทยานำแท่งเบอริเออร์ปูน ปิดทุกช่องทางบริเวณลานจอดรถสนามกีฬาภาคตะวันออก ป้องกันกลุ่มเด็กแว้น บิ๊กไบค์ และบริษัทฯ สอนขับรถเอกชนยึดพื้นที่

           หลังจากที่มีชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออกซอยชัยพฤกษ์ 2 ได้ร้องเรียนไปยังเมืองพัทยา ถึงความเดือดร้อนจากมลพิษทางเสียงของกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง และบริษัทเปิดสอนขับรถเอกชน มาใช้พื้นที่บริเวณลานจอดสนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ทำกิจกรรมต่างๆ ส่งผลให้เกิดเสียงดังรบกวนการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก
              ล่าสุดวันนี้ (29 ม.ค.62) ที่ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออกซอยชัยพฤกษ์ 2 เมืองพัทยาได้ส่งเจ้าหน้าที่ สำนักการช่างเมืองพัทยาลงพื้นที่ นำแท่งแบริเออร์ปูน พร้อมรถ JCB และกำลังเจ้าหน้าที่ มาปิดช่องทางบริเวณลานจอดรถด้านหน้าสนามภาคตะวันออก เพื่อป้องกันการลักลอบใช้พื้นที่โดยไม่ได้รับอนุญาต จากกลุ่มบริษัทสอนขับเอกชนที่นำรถยนต์ ไปฝึกหัดขับรถ รวมถึงป้องกันกลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ที่แต่งซิ่ง มาใช้พื้นที่ในการร่วมตัวแข่งรถ ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว
            ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลศูนย์กีฬาเยาวชนแห่งชาติภาคตะวันออก ทราบว่านอกจากมีการนำแท่งแบริเออร์มาติดตั้งแล้ว ยังจะมีการบังคับใช้ กฎหมาย บุกรุกสถานที่ราชการ ซึ่งจะทำการเปิดปิดในเวลา 6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็นของทุกวัน หากมีกลุ่มรถจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ มาฝึกหัดขับรถ ก็จะถือว่า บุกรุกสถานที่ราชการและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement