ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ลุยแหล่งมั่วสุมชุมชนโรงเลื่อยอย่างต่อเนื่อง หวังล้างบางยาเสพติดให้สิ้นซาก (มีคลิป)

               เมื่อช่วงค่ำ คืนวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง นำโดยนายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และกองร้อยรักษาความสงบอำเภอบางละมุง สังกัด มทบ.14 ลงพื้นที่ชุมชนโรงเลื่อย ม.3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง ทำการจู่โจมค้นหาผู้ค้าและผู้เสพอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับแจ้งว่าเป็นแหล่งค้าและมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกันเป็นจำนวนมาก แม้จะดำเนินการกวาดล้างจับกุมมาอย่างต่อเนื่อง ก็ยังไม่เบาบางจางลงไป
                จากการเข้าตรวจค้นพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมเสพยา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ผลจากการปฏิบัติการครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน ประกอบด้วย นายธานี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นางลำพูน สาธุสื่อ อายุ 38 ปี นายจิรศักดิ์ แก้วขาว อายุ 35 ปี นายจตุรงค์ หอมจันทร์อายุ 24 ปี และนายถาวร อ่อนศ รีอายุ 42 ปี ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่ายาที่นำมาเสพ ซื้อมาจาก นางสาวน้ำผึ้ง ภูพลอย อายุ 34 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ภายในชุมชนแห่งนี้โดยยึดอาชีพเชงอวนบังหน้า แต่ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมทั้งหมดไปบันทึกการจับกุมในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 พร้อมดำเนินการบังคับบำบัด ส่วนผู้ค้าจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement