โครงการ 9099 ( เก้าสิบเก้าเก้า ) เดินหน้าทำประโยชน์เพื่อสังคม ครั้งที่ 13 นำเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้แก่ 7 ผู้ยากไร้ในพื้นที่ชุมชนแหลมราชเวช พัทยา

             ( 28 มกราคม 2562 ) ณ ที่ทำการชุมชนแหลมราชเวช พัทยา ซอยนาเกลือ 14/1 ได้จัดให้มีโครงการ 9099 ( เก้าสิบเก้าเก้า ) ครั้งที่ 13 โดยมีนายทศพล สิริวัฒนไพโรจน์ ประธานชุมชนแหลมราชเวช พัทยาให้การต้อนรับ ท่ามกลางผู้นำชุมชน และคณะกรรมการโครงการ ต่างเดินทางมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

               ด้วยโครงการ 9099 ( เก้าสิบเก้าเก้า ) ภายใต้ปณิธาน ให้ ด้วยหัวใจ ทำ ด้วยหัวใจ รัก และหวังดี ด้วยหัวใจ เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างสรรค์ประโยชน์เพื่อสังคม จึงเดินหน้าทำกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดชุมชน ชายหาด และปลูกต้นไม้ หรือทำกิจกรรมปลูกฝังความดีให้แก่เยาวชน เหล่านี้ล้วนเป็นกิจกรรมที่คณะกรรมการโครงการมุ่งหวังที่จะทำ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งที่ 13 ทางโครงการ จึงได้รวบรวมเงินบริจาคจากผู้มีจิตอันเป็นกุศล จำนวน 20,000 บาท จัดซื้อเครื่องอุปโภคบริโภคมามอบให้แก่ 7 ผู้ยากไร้ในพื้นที่ชุมชนแหลมราชเวช พัทยา ได้แก่ นางอุทัยวรรณ วิรินธนา, นางสาวบุญทิ้ง ปรุงนิยม, นางไพรเวียง ศรีสุนัน, นายชาญชัย นุชแพง และนายนิทัศน์ ปานอ่ำ เป็นต้น พร้อมมอบเงินสดเป็นทุนยังชีพอีกคนละ 1,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ทั้ง 7 คน ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

สำหรับโครงการ 9099 ( เก้าสิบเก้าเก้า ) มุ่งหวังที่จะเดินหน้าทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยประชาชนท่านใดมีจิตศรัทธา หวังร่วมกันสร้างสังคมเมืองพัทยาให้มีความสุข สามารถสมทบทุนร่วมกิจกรรมกับ โครงการ 9099 ( เก้าสิบเก้าเก้า ) ได้ที่ บัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 036-1-20936-2 ชื่อบัญชี นายพันธกานต์ พรหมพรางกูร หรือหมายเลขโทรศัพท์ 098-146-6262
Subscribe
Advertisement