เริ่มแล้ว! การแข่งขันฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต ครั้งที่ 8 พบเยาวชนในพื้นที่จงหวัดชลบุรีและใกล้เคียงตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

               ( 26 มกราคม 2562 ) ที่สนามเอฟซีเพลนเน็ต สเตเดียม เหล่าบรรดาเยาวชนนักฟาดแข้ง ต่างตบเท้าเข้าร่วมระเปิดความสนุกและความมันส์ในการแข่งขัน ฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต ครั้งที่ 8 อย่างคึกคัก

ซึ่งกิจกรรมการแข่งขันดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างมูลนิธิคุณพ่อเรย์ เมืองพัทยา เทศบาลเมืองหนองปรือ และบริษัท เดอะเพอร์ฟูมเฮ้าส์ ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอล และเพื่อให้เด็กเยาวชนได้มีการพัฒนาทักษะในการเล่นกีฬาฟุตบอลผ่านการแข่งขัน ดังนั้นทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์จึงได้จัดโครงการฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต มาอย่างต่อเนื่องทุกปี ซึ่งนอกจากเยาวชนเหล่านี้จะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้ว ยังส่งเสริมให้เกิดการรู้จักมารยาทสังคม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย นอกจากนี้การแข่งขันครั้งนี้ยังเปรียบเสมือนบันไดสะสมประสบการณ์การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคตด้วย ซึ่งการแข่งขันในวันนี้แบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือรุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี , รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ผู้ชนะทุกรุ่นจะได้รับรางวัลดังนี้ รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัล ชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 6,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัล ชนะเลิศอันดับ 3 เงินสด 3,000 บาท พร้อมเหรียญรางวัล ส่วนรางวัลชมเชยได้รับเงินสด 1,000 บาท ทั้งนี้ บรรยากาศในการแข่งขันวันนี้ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนอบอ้าว แต่ก็พบว่าเหล่าบรรดานักบอลต่างก็สู้กันแบบไม่มีถอยกันเลย

Subscribe
Advertisement