บริษัท มอสโทริ จำกัด ถือฤกษ์ดี เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภาคอุตสาหกรรม พร้อมชมนิทรรศการนวัตกรรมอุตสาหกรรม 4.0 for EEC

            ( 25 มกราคม 2562) วันนี้ ที่บริษัท มอสโทริ คุณสมวัตต์ ทันตนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มอสโทริ ร่วมให้การต้อนรับเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ จากหลากหลายแวดวง อาทิ ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา, นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา , นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา ที่เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสเปิดบริษัท มอสโทริ อย่างเป็นทางการ หลังได้เวลา พระสงฆ์ 9 รูป จากวัดช่องลม ได้สวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นศิริมงคล ก่อนที่จะกระทำพิธีเจิมป้ายชื่อบริษัท และประพรมน้ำพระพุทธมนต์แก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี เพื่อความเป็นศิริมงคลตามลำดับ

สำหรับบริษัท มอสโทริ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2555 โดยคุณสมวัชร์ ทัตตานนท์ เริ่มแรกดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าสถิต และเครื่องหมายทดสอบความคงทนสภาพภูมิอากาศ ให้แก่กลุ่มลูกค้าในโรงงานอุตสาหกรรม ต่อมาในปี 2558 ผู้บริหารได้มองเห็นถึงทิศทางเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมในประเทศว่ามีความเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับระบบอัตโนมัติและหุ่นยนต์ จึงได้ดำเนินการพัฒนาทีมงานและเครื่องมือเพื่อทดสออบสนองเทคโนโลยีดังกล่าว จนในปี 2560 บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในด้าน Internet of thing และเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาผลิตบอร์ดอิเล็กทรอนิกขึ้นมาเอง โดยไม่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ ในปัจจุบัน บริษัทได้ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมรถยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิก อุตสาหกรรมกระดาษ และอุตสาหกรรมทางการแพทย์ เป็นต้น โดยมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านการวิจัย พัฒนาการผลิต และการให้บริการสินค้ากลุ่มอุตสาหกรรมระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติ ระบบสมองกลฝังตัว อินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง

Subscribe
Advertisement