เมืองพัทยาร่วมกับสมาคม ABR (American bully register) ขอเชิญชมมหกรรมโชว์สุนัขสายพันธุ์บูลลี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในงาน “PATTAYA BULLY EXPO” 26 ม.ค.นี้ ณ​ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก (มีคลิป)

               วันนี้ (24 ม.ค.62) เวลา 17.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยว นายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพัทยา นายธนะเกียรติ นพเกตุ ตัวแทนสมาคม ABR (American bull register) Mr.Peter Banuelos ตัวแทน ABR (American bull register) น.สพ.จำเรียง พานเพียรศิลป์ อุปนายกสัตวแพทย์สมาคมแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “PATTAYA BULLY EXPO” โดยมีแขกผู้มีเกียรติ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานฯ พร้อมชมการแสดงสุดน่ารักของสุนัขสายพันธ์บูลลี่ ณ ลานกิจกรรมศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีน่า พัทยา
            ด้วยสมาคม ABR (American bully register) ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา และเมืองพัทยา กำหนดจัดงาน PATTAYA BULLY EXPO ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ อาคารกรีฑาในร่มศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก​ ซอยชัยพฤกษ์ 2 เพื่อดึงดูดประชาชน และนักท่องเที่ยวผู้รักสุนัข เข้าร่วมชมการแข่งขัน ซึ่งเป็นมหกรรมโชว์สุนัขสายพันธุ์บูลลี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยภายในงานจะมีการประกวดสุนัข การโชว์สุนัขชั้นนำจากในประเทศและต่างประเทศ การรณรงค์ทำหมันสุนัข การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า รวมทั้งการออกบูธกิจกรรมต่างๆ ทั้งนี้มีประเทศที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 20 ประเทศ ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา ส่งผลให้เกิดรายได้หมุนเวียนในเมืองพัทยาได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ตามกำหนดการดังนี้
                เวลา 09.45 น. สุนัขเริ่มลงสนามประกวดและสนามแข่งขันลากน้ำหนัก
เวลา 11.00 น. พิธีเปิดงานโดยนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธี
เวลา 13.00 น. โชว์สุนัขชั้นนำชื่อดังจาก 10 กว่าประเทศ ที่มาร่วมงาน อาทิ ประเทศอเมริกา ประเทศฝรั่งเศสและสาธารณรัฐประชาชนจีน
               เวลา 15.00 น. พบกับ Breeder ชั้นนำของโลก โดยมีการแนะนำแนวทางและวิสัยทัศน์ในอนาคตของ American Bully
                เวลา 16.00 น. ผู้แทนและสมาคมสัตว์แพทย์ภาคตะวันออกให้คำแนะนำการดูแลสุนัขสายพันธ์ุ American Bully อย่างถูกวิธีเพื่อให้ห่างไกล Heat Stroke
                เวลา 18.00 น. พบกับการประกวด FUN SHOW STAGE OF TABLE BLING BLING
               .สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 080 967 1314

Subscribe
Advertisement