สวนนงนุชพัทยา ไม่หยุดพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว เปิดนงนุชสวนนานาพรรณ บนพื้นที่ 4 ไร่ พร้อมมอบของขวัญรับเทศกาลตรุษจีน และวันแห่งความรักให้ชาวศรีราชา และเกาะสีชัง เข้าเที่ยวฟรีตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 62 (มีคลิป)

             (23 ม.ค.62) ที่ สวนนงนุชพัทยา นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอเกาะสีชัง นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมเปิดนงนุชสวนนานาพรรณ และโครงการหนึ่งอำเภอเที่ยวฟรีหนึ่งเดือน ท่ามกลางสื่อมวลชน นักท่องเที่ยว ประชาชนชาวอำเภอศรีราชา อำเภอเกาะสีชัง และพื้นใกล้เคียง ร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก
            นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยากล่าวว่า สำหรับนงนุชสวนนานาพรรณ บนพื้นที่ 4 ไร่ เป็นสวนที่รวบรวมพันธ์ุไม้ดอกและไม้ประดับ กว่า 150 ชนิด อาทิ ดอกดาวเรือง ชะแนบทอง บานชื่นหนู แววมยุรา ดอกผีเสื้อ ซึ่งเป็นดอกไม้จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ไว้เป็นสถานที่พักผ่อนและศึกษาพันธุ์ไม้แต่ละชนิด ทั้งนี้ สวนนงนุชพัทยายังได้ร่วมกับอำเภอศรีราชา และอำเภอเกาะสีชัง มอบเป็นของขวัญรับเทศกาลตรุษจีนและวันแห่งความรักให้กับชาวอำเภอศรีราชาและอำเภอเกาะสีชัง โดยให้เข้าชมสวนนงนุชพัทยาฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เพื่อให้ชาวศรีราชาและชาวเกาะสีชัง ได้มีโอกาสรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างเช่นสวนนงนุช อีกทั้งจะได้รับความเพลิดเพลินในการชมสวนและกิจกรรมต่างๆ ตลอดจนได้รับความรู้ในด้านพืชพรรณและสัตว์ เพื่อการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการบอกเล่าของดีในจังหวัดชลบุรีให้กับคนอื่นได้รับทราบต่อไป

Subscribe
Advertisement