โหด! แรงงานพม่า ดื่มสุราจนเมา ก่อนทำร้ายเพื่อนร่วมชาติจนเสียชีวิตคาที่ (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2562 ร.ต.อ.ชานันท์ เกสรบัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดที่บริเวณภายในซอยเย็นสบาย ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงาน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชรชร, พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวมุงดูเหตุการณ์กันอยู่จำนวนเป็นจำนวนมาก พบศพ MR.DUE GAR PAYAR SET อายุ 43 ปี สัญชาติพม่า นอนเสียชีวิตอยู่กลางลานกว้าง ในสภาพศีรษะถูกของแข็งทุบจนศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ปิดคลุมแทนผ้ากันเป็นที่อุดอาดตา ตรวจสอบพบขวดเหล้าตกอยู่ใกล้ศพ 2 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการสอบถามพยานทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแรงงานพม่า รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าเกิดทะเลาะอะไรกัน จนกระทั่งถึงขั้นลงไม้ลงมือ ทำให้มีผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุคนร้ายก็พากันวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ต่อมาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้ลงพื้นที่ปูพรหมค้นหาตัวผู้ก่อเหตุตามที่พยานให้เบาะแส จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยสัญชาติพม่าได้ทั้งหมด 3 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน จึงควบคุมตัวไปสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา ซึ่งทั้งหมดยังให้การซัดทอดกันไปมา ยังไม่ยอมให้การรับสารภาพ อย่างไรก็จะได้แยกทำกทรสอบสวนอย่างเข้มข้นต่อไป

Subscribe
Advertisement