หนุ่มเมียนมาร์ แค้นถูกเพื่อนยกพวกหาเรื่อง แถมเวลาเมาชอบทำร้าย-เอารถจักรยานไปแอบในป่า ทนไม่ไหวคว้าท่อนเหล็กฟาดตายอนาถ (มีคลิป)

             จากกรณี เมื่อคืนวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา พบศพนายดัว การ์ พายาร์ เซ็ท อายุ 42 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ถูกของแข็งทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต เลือดไหลนองพื้น บริเวณป่าหลังอาคารพาณิชย์ ภายในซอยเย็นสบาย พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยชาวพม่าจำนวน 3 ราย ไปสอบปากคำ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
                 สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (22 ม.ค.62) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาส สิริสุขะ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนายเมือง ราม อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ โดย พ.ต.อ.อภิชัย เปิดเผยว่า สำหรับพฤติการณ์นั้นผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนชาติเดียวกันที่มาเป็นแรงงานต่างด้าวในเมืองพัทยา โดยพักอาศัยอยู่ซอยกรมที่ดิน ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ซึ่งมักจะนัดดื่มสังสรรค์กันอยู่เป็นประจำ และหลังดื่มกินพอเกิดอาการมึนเมามักจะมีปากเสียงทะเลาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเวลาเมาผู้ตายชอบนำรถจักรยานที่ผู้ก่อเหตุใช้ขับไปทำงานแอบซุกซ่อนไว้ในป่าอยู่เป็นประจำ จึงเกิดความแค้นขึ้น
               ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ นายดัวร์ ผู้ตายได้ดื่มกินจนเมามายที่ร้านอาหาร ก่อนพาเพื่อนชาติเดียวกันมาหาเรื่องนายราม บริเวณจุดเกิดเหตุ ทำให้มีเรื่องชกต่อยกัน ซึ่งนายรามสู้ไม่ไหวจึงวิ่งไปคว้าท่อนเหล็กมาทุบตีผู้เสียชีวิตจำนวนหลายครั้งจนแน่นิ่งไป ก่อนหลบหนีไปซุกซ่อน แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด  โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement