อุกอาจ!! กลุ่มชายฉกรรจ์ ขับเก๋ง-กระบะ ประกบยิงกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย.กว่า 10 นัด คมกระสุนเข้าขา สาว 23 ได้รับบาดเจ็บ หนุ่ม 19 โดนปืนจ่อทุบหัวเลือดอาบ สาวท้อง 4 เดือนร้องขอชีวิต รอดหวุดหวิด (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 23.30น. วันที่ 20 มกราคม 2562 ร.ต.อ.ชาญชัย ตาลสุกเรือง รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางละมุง ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง และถูกอาวุธปืนทุบศีรษะแตก เข้ามารักษาตัว จึงรายงาน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ให้ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน โดยที่โรงพยาบาลบางละมุง พบกลุ่มวัยรุ่นยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.สปันดาร์ ปั้นสิริ อายุ 23 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเจ้าที่ต้นขาขวา 1 นัด ยังเข้ารักษาตังอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน อีกรายคือ นายชานนท์ โตอุด อายุ 19 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดไหลอาบใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงพาเข้าไปรักษายังห้องฉุกเฉินด้วยเช่นกัน

           สอบถามกลุ่มวัยรุ่นเล่าว่า ขณะกำลังขับขี่ จยย.ไปถ่ายรูปเล่น บริเวณใต้สะพานต่างระดับหนองปรือ เพราะเห็นว่ามีแสงไฟส่องสว่างสวยงาม โดยไปด้วยกัน 4 คัน ยอมรับว่ารถของพวกตนแต่งท่อไอเสียเสียงดัง แต่ไม่ได้เบิ้ล ไม่ได้ขับเร็ว จังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะ 1 คัน รถยนต์เก๋ง 1 คัน สภาพโหลดเตี้ยแต่งซิ่งเข้ามาประกบ แล้วมีเสียงตะโกนจากท้ายรถกระบะซึ่งมีชายฉกรรจ์อยู่ราว 4-5 คน อาวุธปืนทั้งลูกซองยาว และอาวุธปืนพกสั้นครบมือ “ว่าพวกเองเด็กที่ไหน เก๋าเหรอวะ” พร้อมทั้งยกอาวุธปืนตวัดเเกว่งไปมา ก่อนที่รถยนต์เก๋งที่ตามมาจะเปิดฉากกระหน่ำยิง กว่า 10 นัด พวกตนก็รีบพากันเร่งเครื่องหนี มารู้อีกที น.ส.สปันดาร์ ก็ถูกกระสุนปืนเข้าที่ขาแล้ว จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล
               น.ส.จิราทิพย์ อุ่นกระโทก อายุ 16 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ยังเปิดเผยอีกว่า ตนกับแฟนคือนายชานนท์ ขณะนั้นหลบหนีไม่ทัน เนื่องจากรถกระบะขับมาปาดหน้า แล้วรถเก๋งจอดปิดด้านท้าย กลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน ได้กระโดดลงจากรถ ปรี่เข้ามาหาใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะนายชานนท์ และจะลงมือทำร้าย ตนจึงอ้อนวอนขอชีวิต “อย่าทำอะไรพวกหนูเลย หนูท้อง” กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ใช้ด้ามปืนตบ เข้าที่ศีรษะนายชานนท์ จนแตก ก่อนพากันหลบหนีไป
           เบื้องต้น พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างอุกอาจ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

 

Subscribe
Advertisement