ตำรวจพัทยา สนธิกำลังร่วมตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว รวบลูกจ้างแสบ ย่องลักทรัพย์นายจ้างอินเดียกลางร้านอาหารพัทยา สารภาพเอาเงินซื้อยาเสพ เที่ยวเตร่(มีคลิป)

            เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 ม.ค.62 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองพัทยา จับกุมนายภิภพ ทุ่งลาด อายุ 38 ปี ชาว ต.กุดน้ำใส อ.ค้อวัง จ.ยโสธร พร้อมด้วยของกลาง เงินสด 380 บาท กระเป๋าสตางค์สีน้ำเงิน เสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 100 สีขาว-ดำ แผ่นป้ายทะเบียนสีแดง และปัสสาวะของผู้ต้องหาพร้อมขวดบรรจุ และแถบแสดงผลการตรวจปัสสาวะแสดงผลบวก จำนวน 1 ชุด โดยแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์นายจ้างโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย
                 สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจาก MR.TUSHAR GAUR อายุ 20 ปี สัญชาติอินเดีย ว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในร้านอาหารอินเดียแห่งหนึ่ง โดยมีทรัพย์สินเป็นเงินสด 4,000 บาท เก็บในกระเป๋าเงินในเคาท์เตอร์ของร้าน จึงออกสืบสวนหาข่าวจนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานของทางร้าน ทราบชื่อคือ นายภิภพ ทุ่งลาด โดยได้หลบหนีไปพักอยู่ที่หอพักเลิศประกายแสง 98/1-12 ม.11 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบและจับกุมตัวได้ในที่สุด จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์จากที่ร้านอาหารดังกล่าวจริง โดยได้เงินไปประมาน 2,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำไป เพราะต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติด และเที่ยวเตร่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement