คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง พร้อมมอบของขวัญปีใหม่แก่ผู้ป่วย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บ

             ( 21 มกราคม 2562) วันนี้ นายแล บุญสังข์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคมเทศบาลตำบลหนองปลาไหล นำทีมคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหล เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 35 ราย โดยทำการแบ่งเวลาเยี่ยมผู้ป่วยตามพื้นที่ วันนี้ทางคณะลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยในพื้นที่ ม.3 และ ม.4 บ้านสันติคาม, บ้านต้นกระรอก และปากทางบ้านแกรก โดยผู้ป่วย 5 รายที่ทางคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหล ลงพื้นที่ทำการเยี่ยมพร้อมให้กำลังใจ ประกอบไปด้วย 1.นายโข่ ปลั่งกลาง 2.ด.ช.อนุรัตน์ ทองวิทย์ 3.นางละเอียด มณีแก้ว 4.นายสายชล ปลวกแก้ว และ 5. น.ส.สาวิตรี ใจยั่งยืน
            สำหรับการลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อเป็นการเยี่ยมผู้ป่วยและให้กำลังใจผู้ป่วยติดเตียง ให้มีกำลังใจในการต่อสู้และอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขต่อไป บรรยากาศในวันนี้พบว่าผู้ป่วย รวมถึงเหล่าบรรดาญาติผู้ป่วยต่างดีใจ ที่คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลหนองปลาไหลไม่ทอดทิ้ง และห่วงใยถามไถ่ ไม่ทอดทิ้งกัน ส่วนโปรแกรมการลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยนั้น จะมีไปอีกอย่างต่อเนื่อง

Subscribe
Advertisement