มูลนิธิคุณพ่อเรย์ เตรียมระเบิดศึกการแข่งขันฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต ระหว่าง 26-27 ม.ค.นี้ ณ สนามฟุตบอล เอฟซี แพลนเน็ต สเตเดี้ยม พัทยา

             (15 ม.ค.62) ที่ ศูนย์ประชุมมหาไถ่ บาทหลวง ดร.พิชาญ ใจเสรี ผู้อำนวยการโครงการแข่งขันฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต พร้อมด้วยนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาฝ่ายการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม และนายเมธาสิทธิ์ สมลา สมาชิกเทศบาลหนองปรือ ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต ครั้งที่ 8
             สำหรับการจัดแข่งขันฟุตบอลเด็กเพื่ออนาคต ครั้งที่ 8 เพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนมีใจรักในการออกกำลังกายและเล่นกีฬา ตลอดจนปลูกฝังให้รู้จักบทบาทหน้าที่และเคารพกฏกติกาในสังคม อีกทั้งเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดนักกีฬาระดับท้องถิ่น ภูมิภาค ประเทศ และสามารถพัฒนาตนเองไปสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 80,000 บาท ซึ่งขณะนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 48 ทีม พร้อมระเบิดศึก 26-27 มกราคม 2562 ณ สนามฟุตบอล เอฟซี แพลนเน็ต สเตเดี้ยม พัทยา

Subscribe
Advertisement