เฒ่าอเมริกันเมา แจ้งถูกแท็กซี่ป้ายดำฉกเงินหนี ทิ้งนอนอยู่หน้าเซเว่น ตำรวจพัทยายังไม่ปักใจเชื่อ หวั่นเป็นคดี “โอล่ะพ่อ” (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 13 มกราคม 2562 พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกขโมยทรัพย์สิน แล้วทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดร่มโพธิ์ นาจอมเทียน เขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจเขต และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยาที่เกิดเหตุ ที่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอีเลฟเว่น) พบ MR.HOMER BREAK KEMPER อายุ 58 ปี สัญชาติอเมริกัน อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา และหัวเข่า พร้อมเล่าผ่าน น.ส.พร พีระ อายุ 36 ปี แฟนสาวชาวกัมพูชาให้ฟังว่า ได้ถูกคนขับรถแท็กซี่ขโมยเงิน เป็นเงินไทยจำนวน 2,000 บาท เงินสกุลดอลล่าร์ต่างประเทศ 500 ดอลล่า และบัตรเอทีเอ็ม แล้ววิ่งหนีไป MR.HOMER BREAK KEMPER ได้วิ่งติดตามแต่ไม่ทัน แถมยังล้มจนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งเข้าไปรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ซึ่งเบื้องต้น พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน หลังได้สอบสวนผู้บาดเจ็บแล้ว แต่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเกิดเหตุขึ้นจริง เนื่องจากผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก อีกทั้งบริเวณดังกล่าวยังมีกล้องวงจรปิดจำนวนมาก คนร้ายไม่น่าที่จะกล้าก่อเหตุ
               อย่างไรก็ตาม ตำรวจสืบสวน จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อ และในพื้นที่ต่างๆ บริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริง หากเกิดเหตุจริง ก็จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน ส่วน MR.HOMER BREAK KEMPER หากให้การอันเป็นเท็จ ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายขั้นร้ายแรงด้วยเช่นกัน

Subscribe
Advertisement