รร.อักษรศึกษา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 เพื่อให้เด็กนักเรียนได้สนุกสนาน พร้อมเน้นย้ำให้เด็กๆ เป็นคนดีตามคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ

           เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่โรงเรียนอักษรศึกษาได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 โดยมีนาง สุกันยา ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอักษรศึกษา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมกันนี้มี ดร.ปวีณา หมดราคี ผู้จัดการโรงเรียนอักษรศึกษา พร้อมคณะครู อาจารย์โรงเรียนอักษรศึกษา ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ท่ามกลางผู้ปกครองและนักเรียนทุกระดับชั้นเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก
สำหรับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 นี้ ทางโรงเรียนอักษรศึกษาได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ ได้รับความสนุกสนานรื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ โดยทางโรงเรียนได้เน้นย้ำให้นักเรียนยึดมั่นปฏิบัติตามคำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ให้คำขวัญแก่เด็กๆ ว่า “เด็ก เยาวชน จิตอาสา พัฒนาชาติ”

ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงความสามารถของน้องๆ นักเรียนทุกระดับชั้น การมอบรางวัลให้กับเด็กนักเรียนและคุณครูที่สร้างชื่อเสียงด้านการแข่งขันทางวิชาการให้กับโรงเรียน รวมทั้งมีกิจกรรมการจับฉลากแจกของขวัญของรางวัลให้กับเด็กๆ รวมทั้งมีการจัดซุ้มอาหารและเครื่องดื่มให้เด็กๆ ทานฟรีอีกด้วย โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน

Subscribe
Advertisement