เมืองพัทยา ยกกองทัพของขวัญกว่า 2,000 ชิ้น ให้เด็กหอบกลับบ้าน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 พร้อมดึงกิจกรรมต่าง ๆ ให้ความรู้แก่เยาวชน (มีคลิป)

         (12 ม.ค.62) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา ได้มีการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นตัวแทนแจกของขวัญ ของรางวัลให้แก่เด็กที่ร่วมกิจกรรม

ภายในงานได้มีการจัดกิจกรรม เล่นเกมส์ต่าง ๆ พร้อมกับการจับรางวัลหางบัตร เพื่อชิงรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ เงินรางวัล รถจักรยาน และของรางวัลอื่นๆ อีกจำนวนกว่า 2,000 ชิ้น มามอบให้เป็นของขวัญวันเด็กในปีนี้ โดยพบว่ามีเยาวชนในเขตเมืองพัทยาเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนหลายพันคนด้วยกัน สำหรับบริเวณโดยรอบงานได้มีการปิดถนนสายพัทยาเหนือ เพื่อให้กลุ่มเยาวชนได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายในงานมีการออกบูทตอบคำถามและจัดกิจกรรมให้ความรู้แก่นักเรียน โดยได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานทั้งทางภาครัฐและเอกชน ขณะที่กิจกรรมในงานได้มีการออกร้านต่าง ๆ ให้บริการแก่เด็กและเยาวชนฟรี อาทิ ซุ้มไอศครีม ซุ้มอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเด็กๆ ต่างให้ความสนใจกับกิจกรรมในงานวันเด็กเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement