อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ เทศบาลตำบลหนองปลาไหล พร้อมร่วมแจกรถจักรยานกว่า 20 คัน พร้อมของรางวัลมากมาย

          ( 12 มกราคม 2561 ) ที่เทศบาลตำบลหนองปลาไหล นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ร่วมให้การต้อนรับนางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ที่เดินทางมาเป็นประธานในการจัดงานวันเด็กห่างชาติ ที่ทางเทศบาสลตำบลหนองปลาไหล จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ โดยในวันนี้พบว่ามีเด็กๆในพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โดยกิจกรรมในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากกองงานต่างๆ ของทางเทศบาล จัดบูธกิจกรรมให้เด็กได้ร่วมสนุกสนานและร่วมแสดงออกกัน ทั้งนี้พบว่ากิจกรรมในวันนี้สวนใหญ่เป็นกิจกรรมที่ทาง เทศบาลจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับเด็กในพื้นที่ ซึ่งในปีนี้พบว่าทางเทศบาลได้รับการสสนับสนุนของรางวัลจากหนสวยงานองค์กรต่างๆมากมาย ทั้งของขวัญของรางวัล และ อาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถจักรยาน ที่เป็นที่หมายปองของเด็กๆทุกคน พบว่ามีมากกกว่า 20 คันด้วยกัน ซึ่งกิจกรรมในวันนี้นอกจากจะเป็นการส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆที่มาร่วมกิจกรรมกันแล้ว ยังเป็นการเช็คดวงอีกด้วย เพราะทางคณะผู้บริหารจะได้ทำการจับฉลากผู้ที่โชคดีรับรางวัลใหญ่จากการลงทะเบียนที่หน้างาน โดยพบว่าในวันนี้บรรยากาศสนุกสนานเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังมีการจัดการแสดงของนักเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กและโรงเรียนในพื้นที่มาร่วมสร้างสันมากมายอีกด้วย….

Subscribe
Advertisement