เมืองพัทยา ผนึกกำลังสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และกลุ่มศิลปินอิสระพัทยา เตรียมจัดงานนิทรรศการศิลปกรรมเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 14 -22 ม.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช (มีคลิป)

            (9 ม.ค.62) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายสามารถ เที่ยงพูนวงศ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยาและประธานกลุ่มศิลปินอิสระพัทยา และนางสาววรนดา รัตนชัยโชค ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมแถลงข่าวการจัดงานนิทรรศการศิลปกรรมเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ครั้งที่ 5 โดยมีกลุ่มศิลปินอิสระพัทยา แขกผู้มีเกียรติ ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการจัดงานนิทรรศการศิลปกรรมเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ครั้งที่ 5 เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี กลุ่มศิลปินอิสระพัทยา สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-22 มกราคม 2562 ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย อีกทั้งเพื่อจัดหารายได้ทูลเกล้าถวายโดยเสด็จพระราชกุศลมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โดยภายในงานจะมีการนำผลงานจากกลุ่มศิลปินอิสระพัทยามาแสดงกว่า 300 ชิ้น พร้อมจะมีการสาธิตวิธีการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะและถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านศิลปะแก่เยาวชนและผู้ที่สนใจ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้จะมีการจัดแสดงดนตรีตลอดการจัดการอีกด้วย

Subscribe
Advertisement