วงจรปิดจับภาพโจรขโมยรถจักรยานยนต์ ฟ้องตำรวจพัทยา ให้ไล่ล่าจับกุมตัวมาดำเนินคดี (มีคลิป)

         เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 7 มกราคม 2562 ร.ต.ท.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดหน้าไทเกอร์บาร์ ถนนพัทยานาเกลือ เขตเมืองพัทยา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจเขต

             ที่เกิดเหตุ นายไตรภพ หมัดเหย่ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย ให้การกับตำรวจว่า เป็นคนพื้นเพจังหวัดกาะบี่ และอาชีพเป็นพ่อค้าขายนาฬิกา ก่อนเกิดเหตุ ได้มาทำธุระส่วนตัวบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 211 จังหวีดชลบุรี ไว้ริมถนนบริเวณหน้าบาร์เบียร์ ไม่ถึง 10 นาที เมื่อกลับออกมาก็ต้องตกใจเพราะว่ารถ จยย.ได้สูญหายไป พยายามเดินหาทั่วบริเวณ แต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อขอให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้าย ขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ ลักษณะคล้ายผู้หญิงผมยาว สวมเสื้อแขนยาว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ เดินมาที่รถจักรยานยนต์ แล้วขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ และขับออกไปอย่างหน้าตาเฉย โดยใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 5 นาที
นางนิรันต์ บนปาก อายุ 55 ปี พนักงานบาร์ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นคนร้ายคล้ายสาวประเภทสอง ผิวดำ ผมยาว เดินออกมาจากในซอยข้างบาร์เบียร์ จากนั้นได้เดินตรงมาที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย แล้วขับขี่ออกไป แต่ไม่รู้ว่าเป็นรถของพ่อค้าขายนาฬิกา ก็ไม่ได้สนใจอะไร ทั้งนี้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บภาพวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อติดตามโจรลักรถจักรยานยนต์รายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement