เมืองพัทยา ร่วมกับสโมสรราชวรุณ ในพระบรมราชูปภัมถ์ เตรียมจัดการแข่งขันเรือใบอินเตอร์เนชั่นแนล คาร์ท 18 แคททามาราน เวิล์ด แชมเปี้ยนชิฟ 2019 ณ ชายหาดหน้าสมาคมสโมสรราชวรุณฯ ระหว่างวันที่ 16-22 ก.พ.นี้ (มีคลิป)

           (7 ม.ค.62) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมหารือการจัดการแข่งขันเรือใบอินเตอร์เนชั่นแนล คาร์ท 18 แคททามาราน เวิล์ด แชมเปี้ยนชิฟ 2019 ณ ชายหาดหน้าสมาคมสโมสรราชวรุณฯ เขาพระตำหนัก ระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2562 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาพร้อมด้วยนายบาร์รี่ ออสบอร์น ผู้จัดการสโมสรราชวรุณ ในพระบรมราชูปภัมถ์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการประชุมในครั้งนี้เพื่อหารือและขอรับการสนับสนุนการจัดการแข่งขันในส่วนต่าง ๆ ทั้งเรืองของการรักษาความปลอดภัยทางน้ำ การจัดเตรียมสถานที่ เป็นต้น ทั้งนี้สำหรับการแข่ขันกีฬาเรือใบระดับโลกในครั้งนี้มีผู้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน 16 ประเทศ อาทิ เยอรมนี, สวีเดน, สหราชอาราจักรอังกฤษ, เนเธอร์แลนด์, สาธารณรัฐแอฟริกาใต้, รัฐสุลต่านโอมานและออสเตรเลีย แบ่งประเภทการแข่งขันในเบื้องต้นออกเป็น รุ่นมาสเตอร์ 2 คนรวมกันมากกว่า 90 ปี, รุ่น 2 คนรวมกันอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป, รุ่นเดี่ยวชาย-หญิง, ประเภททีมหญิง,และรุ่นทั่วไป คาดว่าจะมีการนำเรือเข้าร่วมแข่งขันกว่า 75 ลำ และมีผู้เข้าร่วมชมทั้งหมดกว่า 500 คน ทั้งนี้จะมีการจัดประชุมหารืออีกครั้งเพื่อศึกษารายละเอียดต่อไป

Subscribe
Advertisement