ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ พร้อมครอบครัวฟลาวเวอร์ ร่วมทำบุญบริจาคผ้าอ้อมเด็กเล็กและทุนการศึกษาเพื่อเด็กวัยเรียนผู้ด้อยโอกาส ณ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2562

          เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวในเครือเดอะพัทยานิวส์ นำโดย Mr.Bryan Flowers (เสื้อดำขวามือ) และนางพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส (เสื้อเชิ้ตชมพูด้านซ้าย) พร้อมด้วยครอบครัวฟลาวเวอร์ส ร่วมทำบุญ ณ มูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2562 และในโอกาสที่ครอบครัวฟลาวเวอร์ส ได้เดินทางมาจากประเทศอังกฤษเพื่อมาเยี่ยมเยียน Mr.Bryan Flowers และนางพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก จึงได้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับครอบครัวฟลาวเวอร์สที่จะได้ร่วมเป็นผู้ให้ โดยการทำบุญแก่เด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ ทางผู้บริหารในเครือเดอะพัทยานิวส์ และครอบครัวฟลาวเวอร์ส ได้นำผ้าอ้อมเด็กเล็ก และทุนการศึกษาจำนวนหนึ่งมามอบให้กับทางมูลนิธิฯ เพื่อจัดสรรให้กับเด็กเล็ก และเด็กวัยเรียน เพื่อเป็นการช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระ และร่วมสนับสนุนกำลังทรัพย์ในการพัฒนาด้านการศึกษาให้กับเด็กๆ ดังกล่าว ต่อไป..

Subscribe
Advertisement