เมืองพัทยาเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ดึงองค์กรรัฐ-เอกชน-รัฐวิสาหกิจ ร่วมออกบูธ ส่งมอบความสุขให้เยาวชนเมืองพัทยา ในวันเสาร์ที่ 12 มค.นี้ ณ บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา

            นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยารองนายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า วันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 นี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 เมืองพัทยาจึงได้กำหนดจัดงานวันเด็กขึ้น ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2560 เมืองพัทยาได้กำหนดให้องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และสถาบันการเงิน มาร่วมออกบูธ ส่งมอบความสุขให้เด็กและเยาวชนที่บริเวณหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา

นอกจากนี้ เมืองพัทยาจะได้เปิดห้องประชุมสภาเมืองพัทยา และจัดการประชุมสภาเมืองพัทยาจำลอง โดยให้เด็กและเยาวชนได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศจริงของห้องประชุมคณะสภาเมืองพัทยา โดยในวันงานจะมีการแจกของรางวัลให้กับเยาวชนกว่า 2,000 ชิ้น พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมายหลายอย่าง ตลอดพื้นที่บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา ตั้งแต่เวลา 08.00น.เป็นต้นไป
นายพัฒนา เปิดเผยต่ออีกว่า ทั้งนี้อยากจะเชิญชวนเยาวชนในพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมกิจกรรมวันเด็กเมืองพัทยาเป็นที่แรกก่อนจะไปร่วมกิจกรรมวันเด็กในอื่นๆ ด้วยการพัฒนาเยาวชนเป็นเป้าหมายหลักของการพัฒนาท้องถิ่นภายใต้การนำของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เนื่องด้วยเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาเมือง เมืองพัทยาจึงให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนเรื่อยมาจนปัจจุบัน

Subscribe
Advertisement