4 ปีนักษัตร.. มะเส็ง กุน วอก ขาล เดินหน้าแก้ปีชงกันอย่างคึกคัก รับโชคดีปี 2562 ด้านมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ คึกคัก สาธุชนร่วมทำบุญแห่ซื้อโลงศพรับปีใหม่ เสริมความเป็นมงคล

        (2 มกราคม 2562) ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน พบว่าบรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีสาธุชนที่ต่างเดินทางมาร่วมทำบุญซื้อโลงศพให้กับศพไร้ญาติ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลกันอย่างคึกคัก เนื่องจากว่าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ถือเป็นองค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้เดือดร้อนมาโดยตลอด ธารน้ำใจจากสาธุชนจึงหลั่งไหลมาทำบุญซื้อโลงศพกันไม่ขาดสาย ซึ่งนอกจากบรรยากาศการซื้อโลงศพเพื่อสะเดาะห์เคราะห์ เสริมความเป็นศิริมงคลจะคึกคักแล้ว การไหว้เทพเจ้าองค์ 8 เซียนก็ยังคึกคักไม่แพ้กันอีกด้วย ซึ่งด้านบนมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ก็มีรูปเหมือนเทพเจ้าทั้ง 8 องค์ ให้สาธุชนที่ศรัทธาได้กราบไหว้และขอพรกัน

โดยในวันนี้ทางมูลนิสว่างบริบูรณ์ฯ ก็ได้จัดเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกแก่สาธุชนไว้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่ที่จอดรถ ไปจนถึงการเปิดจุดรับบริจาคโลงศพที่เปิดเพิ่มขึ้นอีก 1 จุด เพื่อให้สาธุชนได้ทำบุญกันได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ในส่วนของการทำพิธีการก็พบว่าได้รับความสนใจจากประชาชนที่เกิดในปีชง ปี 2562 ซึ่งประกอบไปด้วยผู้ที่เกิดในปีมะเส็ง ชง 100% , ปีกุน ชง 75% , ปีวอก ชง 50% และปีขาล ชง 50% มาร่วมกระทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์ เพื่อเปลี่ยนจากโชคร้ายให้กลายเป็นดี จากหนักให้กลายเป็นเบา โดยทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่เกิดในปีชง ได้ร่วมทำบุญสะเดาะห์เคราะห์กันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งวิธีแก้ปีชง 2562 ตามความเชื่อของชาวจีน การไหว้ องค์ไท้ส่วยเอี้ยะ สามารถที่จะช่วยบรรเทาเคราะห์กรรมในปีชงนี้ให้เบาบางลงได้ และควรที่จะต้องไปไหว้เป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง โดยสามารถเดินทางไปไหว้องค์ไท้ส่วยเอี๊ยะได้ตามวัดจีนต่างๆ ในพื้นที่ใกล้บ้าน หรือที่สำคัญๆ

Subscribe
Advertisement