โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่วีไอพี ถูกชายนิรนามบุกต่อย จนปากฉีก คาดปมจัดระเบียบ ไล่รถสหกรณ์ไม่ให้จอดกรีดขวางทาง ทำจราจรติดขัด

         เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่สายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่บริเวณสี่แยกไฟแดง วัดชัยมงคลฯ ถนนพัทยาสายสอง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
           ที่เกิดเหตุพบประชาชน และนักท่องเที่ยวยืนดูเหตุการณ์กันอยู่เป็นจำนวนมาก ที่พื้นถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ 1 คน มีบาดแผลปูดบวมที่ศีรษะ และใบหน้า หน่วยกู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา ส่วนคู่กรณีทราบชื่อคือนายประณต เกตุทอง อายุ 44 ปี โชเฟอร์ขับรถแท็กซี่วีไอพี หมายเลข ทข 774 สหกรณ์เดินรถพัทยา จำกัด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉีกขาดที่ริมฝีปากขนาดใหญ่ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก
นายประณต เล่าว่า ขณะที่กำลังยืนจัดระเบียบรถสหกรณ์ แท็กซี่ สองแถว อยู่บริเวณทางโค้งด้านหน้าวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด จู่ๆ ได้มีวัยรุ่นคนดังกล่าว เข้ามาชกโดยไม่ทันตั้งตัวจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งหนี ตนได้ไล่ตามมาจนทัน จึงเกิดการชกต่อยชุลมุนกันขึ้น ก่อนรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ส่วนสาเหตุนั้น รู้สึกสงสัยรถสหกรณ์สองแถวพัทยาคันหนึ่ง ที่ตนเคยไล่ไม่ให้จอดกีดขวาง ทำให้การจราจรติดขัด เมื่อวานที่ผ่านมา จนอาจทำให้เกิดความไม่พอใจ ทั้งยังประกาศขู่ไว้ว่า คนที่ขับแท็กซี่วีไอพี หมายเลข 774 เป็นใคร เดี๋ยวเจอกันแน่ จนมาวันนี้ ก็เกิดเหตุขึ้นดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวทั้งสองไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ก่อนจะเชิญตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในภายหลัง เพื่อหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement