เมืองพัทยา ร่วมกับช่อง Mono 29 ยกทัพศิลปินชื่อดังมอบความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ ในงาน Mono 29 Pattaya Countdown 2019 หวังร่วมฉลองศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2561

             (30 ธันวาคม 2561) ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา ได้จัดให้มีงาน Mono 29 Pattaya Countdown 2019 ท่ามกลางการให้ความสนใจจากประชาชนในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง ต่างเดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ต และกิจกรรมภายในงานอย่างคึกคัก
           โดยงานดังกล่าว เมืองพัทยา ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ช่อง Mono 29 จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายใต้แนวคิด สนุกสุดขอบจักรวาล ให้กับชาวจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงได้เข้าชมฟรี พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทย แบบ Non Stop 2 วัน 2 คืน ซึ่งบรรยากาศในช่วงค่ำของวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา ประชาชนต่างเดินทางเข้ามาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ไม่ว่าจะเป็นโซนถ่ายภาพสุดเก๋กับต้นคริสต์มาส, โซนร้านอาหารชื่อดัง, บูธเล่นเกมแจกของขวัญจากพาร์ทเนอร์ รวมไปถึงคอนเสิร์ตจากศิลปินแนวหน้าที่สลับสับเปลี่ยนกับสร้างความสุขบนเวที อาทิ เช่น เบล-เลลาณี, โรส ศิรินทิพย์และเต๋า เศรษฐพงศ์ นอกจากนี้ในช่วงดึกยังมีคอนเสิร์ตของวง Room39, สิงโต นำโชค, เบน ชลาทิศ และสแตมป์ อภิวัฒน์ อีกด้วย

ขณะที่ความสนุกบนเวที Mono 29 ก็มีมาเสิร์ฟให้อย่างไม่จำกัดแล้ว ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ ได้แก่รถยนต์ Mitsubishi Triton, จักรยานยนต์ Yamaha, บัญชีเงินฝากธนาคารออมสินโดยกติกาต้องเป็นผู้ที่มาร่วมงาน Mono 29 Pattaya Countdown 2019 ซึ่งจะต้องโหลด Application Mono 29 หรือสแกนคิวอาร์โค้ดด้านหน้างาน จากนั้นทำการลงทะเบียน เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรม ด้วยการกรอกชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทรศัพท์และกดลงทะเบียน เมื่อลงทะเบียนเสร็จสิ้นก็จะได้รับรหัส เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่โชคดี สามารถเข้าไปตรวจสอบรายชื่อได้ที่ Facebook Fanpage โมโน 29 ได้หลังจากเทศกาลปีใหม่

Subscribe
Advertisement