เปิดแล้วกับ คริสปี้ ครีม พร้อมเสิร์ฟความสุขขยายสาขาที่ 34 สู่เมืองท่องเที่ยวภาคตะวันออกเมืงพัทยา

เปิดแล้วกับ คริสปี้ ครีม พร้อมเสิร์ฟความสุขขยายสาขาที่ 34 สู่เมืองท่องเที่ยวภาคตะวันออกเมืงพัทยา
เมื่อเวลา 11.00น. ของวันที่ 26 ธันวาคม 2561 ที่ณ ชั้น G โซนลานน้ำพุ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่าพัทยา ได้จัดให้มีพิธีเปิดตัวร้านคริสปี้ ครีม พร้อมเสิร์ฟความสุขขยายสาขาที่ 34 สู่เมืองท่องเที่ยวภาคตะวันออก อย่างเป็นทางการโดยมีดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานบริษัท เคดีเอ็น จำกัดพร้อมด้วยคุณศุภดิษฐ์ มณีรัตน์จรัสศรี กรรมการผู้มีอำนาจกระทำการแทนศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่าพัทยา ร่วมกันเปิดตัวร้านและมอบใบสมาชิกให้กับผู้โชคดี 3คนแรกที่มาซื้อคริสปี้ครีม และประชาชนนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบคริสปี้ครีมเข้าแถวซื้อสิ้นค้ากันเป็นจำนวนมาก


ด้านดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานบริษัท เคดีเอ็น จำกัด กล่าวถึงการเปิด คริสปี้ ครีม สาขา 34 ณ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า ในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน คริสปี้ ครีม มาเป็นอย่างดีโดยตลอด จนเกิดสาขาที่ 34 ขึ้น และสาขานี้ถือเป็นสาขาแรกของภาคตะวันออก โดยบริษัทเล็งเห็นศักยภาพที่ดีของพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทั้งชายหาดและทะเลที่สวยงาม ที่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต่างหลงไหลและต้องมาเยือน คริสปี้ ครีม จึงไม่ลังเลที่จะขยายสาขาเพื่อมอบความสุขแด่ชาวภาคตะวันออก และเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในย่านพัทยาและบริเวณใกล้เคียง สำหรับการขยายสาขาไปตามจุดต่างๆนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัทฯ ที่ต้องการขอบคุณและอำนวยความสะดวกสบาย ตลอดจนใกล้ชิดกับกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงมอบประสบการณ์มหัศจรรย์ความอร่อยของโดนัทพรีเมี่ยมสูตรลิขสิทธิ์ที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพได้อย่างทั่วถึง


สำหรับร้าน คริสปี้ ครีม สาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า มีพื้นที่ 45 ตารางเมตร บรรยากาศของร้านที่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น โทนสีแดง เขียว เหลือง และ ขาว อันเป็นสีเอกลักษณ์ของร้าน คริสปี้ ครีม ทั่วโลก ที่ให้ความรู้สึกสดใสและสนุกสนาน ตลอดจนความเพลิดเพลิน ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติความอร่อยของโดนัทและเครื่องดื่มรสเลิศ พร้อมการบริการที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแสนอบอุ่นเป็นกันเองของพนักงาน ที่ประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน
“คริสปี้ ครีม แบรนด์โดนัทที่ได้รับการชื่นชอบมายาวนานที่สุดในโลก ยังคงเก็บรักษา “สูตรลับ” ของโดนัท และความโดดเด่นของเครื่องดื่มเอาไว้ จึงเชื่อมั่นในคุณภาพและรสชาติความอร่อยที่มีเอกลักษณ์ ว่าจะยังคงเป็นที่นิยมของลูกค้าในการแบ่งปันประสบการณ์ความสุข สำหรับการเปิดร้านใหม่เป็นสาขาที่ 34 ณ ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า ในครั้งนี้ บริษัทยังมีโปรโมชั่นแจกรางวัลบัตรรับประทานโดนัทฟรี 1 ปี, 6 เดือน, 3 เดือน, และ 1 เดือน สำหรับลูกค้าที่มาเข้าคิวรอซื้อ ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนคริสปี้ ครีม เป็นอย่างดีมาโดยตลอด

Subscribe
Advertisement