เทศบาลเมืองหนองปรือ จับมือกลุ่มพลังมวลชน ทำความสะอาดพื้นที่ถนนซอยเนินพลับหวาน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ มอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่หนองปรือ ตามโครงการหน้าบ้านน่ามอง

           ( 26 ธันวาคม 2561 ) วันนี้ ที่ภายในซอยเนินพลับหวาน กลุ่มพลังมวลชน รวมถึงนักเรียน นักศึกษา และชุมชน ร่วมกันทำความสะอาดถนนภายในซอยเนินพลับหวาน ซึ่งถือว่าเป็นถนนสายหลักในพื้นที่เทศบาลเมือหนองปรือ และเป็นถนนสายสำคัญ ที่มีในส่วนของนักท่องเที่ยวและประชาชนต่างเดินทางเข้าออกเป็นจำนวนมาก

           ในวันนี้นายนิยม เที่ยงธรรม รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมองหนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองหนองปรือ และ เจ้าหน้าที่จากกองสาธารณสุขเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ลงพื้นที่พร้อมนำเครื่องไม้เครื่องมือ อาทิ รถน้ำ เพื่อทำความสะอาดถนนให้ปลอดจากเศษดินที่เหลือค้างบนถนนหลังฝนตกแล้วน้ำลด ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุถนนลื่นได้ ในวันนี้ในส่วนของกองสาธารณสุขก็ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์มาทำการกวาดถนน และเก็บขยะข้างทางร่วมกัน ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบความสุข และส่งมอบความสะอาดร่วมกัน เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วย บรรยากาศในวันนี้พบว่าประชาชนต่างร่วมมือร่วมใจกันทำความสะอาดถนนกันอย่างคึกคัก….

Subscribe
Advertisement