การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือไชน่าทราเวลไทยแลนด์ผุดงาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2019 งาน EDM COUNTDOWN สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี! คาดยอดจองห้องพักเต็มร้อย

            (25 ธ.ค.61) นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ นอกจากเมืองพัทยา ได้ร่วมกับ MONO29 (โม-โน-ทเวนตี้ไนน์) เตรียมมหกรรมความบันเทิงฉลองใหญ่ส่งท้ายปีในงาน PATTAYA COUNTDOWN 2019 ที่ร่วมกันส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 30-31 ธันวาคม 2561 ณ แหลมบาลีฮายเมืองพัทยาแล้ว ในการนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังร่วมกับ บริษัท ไชน่าทราเวลเซอร์วิสเฮดออฟฟิศ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีบริษัท China Traval Service (HK) Group Corporation เป็นสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศจีนซึ่งเป็นบริษัทรัฐวิสาหกิจที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ไหญ่ที่สุดในประเทศจีนจัดงาน COUNTDOWN ส่งท้ายปีในชื่อ KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2019 ในธีม “KNOCK TO THE FUTURE, MEET THE NEW WORLD” โดยเล็งเห็นถึงช่องทางในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพราะกระแสของแนวเพลง EDM เป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในชาวไทยและ“ ชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวจีนซึ่งถือเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ที่จะนำรายได้มหาศาลเข้าประเทศอีกทั้งยังเป็นช่วงเทศกาลการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทย ดังนั้นงาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2019 นี้ยังจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างสีสันความสนุกควบคู่ไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและจีนไปในคราวเดียวกันอีกด้วย ระหว่างวันที่ 30 และ 31 ธันวาคมนี้ ณ MAYA SPACE ใกล้ฮอร์สชูพ้อยท์ พัทยาโดยคาดการณ์ผู้เข้าร่วมงานทั้ง 2 วันรวมแล้วไม่น้อยกว่า 50,000 คน

นางปิ่นนาถ กล่าวอีกว่า คาดว่าปีนี้เทศกาลปีใหม่เมืองพัทยาจะคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา จากทั้ง 2 กิจกรรมเคาท์ดาวน์ทั้ง 2 แห่งดังกล่าวข้างต้น ซึ่งในขณะนี้พบว่า สถานการณ์ยอดจองห้องพักและโรงแรมในพื้นที่เมืองพัทยาโดยเฉลี่ย 75 – 80% แล้ว คาดว่าอีกประมาณ 3-4 วันข้างหน้าช่วงเทศกาลปีใหม่ห้องพักน่าจะเต็มหมดทุกแห่ง
Subscribe
Advertisement