โรงเรียนมารีวิทย์จัดกิจกรรมคริสต์มาสอีฟ ต้อนรับวันคริสต์มาส ก่อนหยุดยาวในช่วงปีใหม่ พร้อมของขวัญของรางวัลมอบแก่เด็กๆ มากมาย

           ( 24 ธ.ค.61) ที่โรงเรียนมารีวิทย์ นายชวน กิติเกรียติศักดิ์ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนมารีวิทย์ พร้อมด้วย ดร.สตีเว่น ชนะ กิติเกียรติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารโรงเรียนในเครือมารีวิทย์ และคณะครูโรงเรียนมารีวิทย์ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันคริสต์มาสอีฟ ประจำปี 2561 ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับเด็กนักเรียนทุกระดับชั้นในวันคริสต์มาส และวันปีใหม่ ซึ่งในวันนี้เป็นวันเรียนวันสุดท้ายก่อนที่ทางโรงเรียนจะปิดยาวไปถึงช่วงปีใหม่ โดยบรรยากาศในวันนี้พบว่าเด็กๆ ต่างเตรียมตัวมาสนุกสนานกับกิจกรรมคริสต์มาสอีฟกันอย่างเต็มที่ เพราะเป็นกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดขึ้นทุกปี เป็นการส่งมอบความสุขให้แก่กันและกัน ซึ่งภายในงานมีการแสดงต่างๆ มากมาย ที่มาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ นอกจากนี้ยังพบว่ามีการออกร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มฟรี แก่เด็กๆ ทุกคน ตามด้วยการจับฉลากแจกของรางวัลแก่เด็กที่โชคดีในวันนี้ ซึ่งนักเรียนทุกคนจะมีสิทธิ์ในการจับฉลากทุกคน โดยทุกคนจะมีคูปองและเขียนชื่อลงในคูปอง จากนั้นทางตัวแทนผู้บริหารจะได้จับรายชื่อผู้โชคดีขึ้นมาเพื่อรับของขวัญของรางวัล

สำหรับของขวัญในวันนี้พบว่ามีมากมาย อาทิ ตู้เย็น, รถจักรยาน, พัดลม, ตุ๊กตาหมี, ที.วี. เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมหารายได้ โดยเปิดซุ้มกิจกรรมการละเล่น เพื่อชิงรางวัลให้กับเด็กเพื่อหารายได้ไปช่วยเหลือเด็กๆ ในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งในปีนี้ทางโรงเรียนได้ตั้งเป้าจะนำเงินที่ได้จากการจัดกิจกรรมคริสมาต์ในปีนี้จำนวน 1 ล้านบาทเพื่อไปบริจาคและช่วยเหลือเด็กๆ ต่อไป
Subscribe
Advertisement