ตำรวจพัทยากวาดล้างแก๊งยาเสพติด-อาวุธปืน ช่วงเทศกาลปีใหม่(มีคลิป)

              วันนี้ 24 ธ.ค. 61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวกวาดล้างจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่เมืองพัทยาช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 2 ราย ประกอบด้วยนายมารุต หรือเอก ขันทองดี อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,030 เม็ด ยาไอซ์ 80 กรัม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และนางวิภาวดี หรือตาล คิม อายุ 39 ปี ของกลางยาบ้า 25 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก และเครื่องกระสุนอีก 4 นัด

               พ.ต.อ.อภิชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุด ปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองพัทยา สืบทราบว่านายมารุต หรือเอก ได้มีการนัดหมายส่งยาเสพติดให้กับลูกค้าที่บริเวณ 18/12 ซอย 3 ชัยพรวิถี ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้วางแผนปิดล้อม ก่อนจะสามารถจับกุมตัวนายมารุต ได้พร้อมของกลาง จากนั้นได้ขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพักหลังดังกล่าว สามารถจับกุมนางวิภาวดี หรือตาล ได้พร้อมขอกลางยาบ้า และอาวุธปืน โดยอ้างว่า ของกลางดังกล่าว นายบอย (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ได้นำมาฝากไว้ ซึ่งหลบหนีไปได้ในระหว่างการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการตรวจสอบประวัตินายมารุต พบว่าเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดและอาวุธปืนมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ภายหลังพ้นโทษไม่สำนึกผิดและเข็ดหลาบ กลับหวนคืนสู่วงการยานรกอีกครั้ง แล้วถูกตำรวจจับได้ในที่สุด พร้อมสอบสวนขยายผลเครือข่ายนี้อีกด้วย เบื้องต้นตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ดำเนินคดี…

Subscribe
Advertisement