ชลบุรี สุดน่ารัก โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา จับทารกแรกเกิดสวมชุดซานตาคลอสรับวันคริสต์มาส (มีคลิป)

           ศรีราชา- เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่แผนกเด็กทารกแรกเกิด โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยนำหนูน้อยแรกเกิด มาสวมชุดซานต้า-ซานตี้ โดยเหล่าทารกน้อยแรกเกิดที่ถูกจับมาแต่งตัวเป็นซานต้า และซานตี้ตัวน้อยที่น่ารักน่าเอ็นดู เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณพ่อคุณแม่ และครอบครัว ซึ่งต่างบอกว่าน่ารัก และรู้สึกประทับใจ ที่โรงพยาบาลได้จัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น
         ด้านนางหฤทัย สุรินทร์แก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมการมอบของที่ระลึกให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวที่เข้ามาคลอดกับทางโรงพยาบาลถือเป็นของสุดล้ำค่ากับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งถือว่าเป็นการส่งมอบความสุขและต้อนรับสมาชิกใหม่ของทุกๆครอบครัวที่มาใช้บริการกับโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา โดยผ่านการทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ ก่อนจะมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก่ทารกแรกเกิดของโรงพยาบาล ที่เกิดระหว่างในช่วงวันที่ 24-26 ธ.ค.นี้ และสำหรับทารกแรกเกิดที่เกิดในวันนี้มีทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 2 คน ซึ่งทางโรงพยาบาลก็ได้ให้หนูน้อยแรกเกิด มาสวมชุดซานต้า-ซานตี้ เพื่อส่งมอบรอยยิ้มให้กับครอบครัวที่มีสมาชิกใหม่
           อย่างไรก็ตามในปี 2562 ทางโรงพยาบาลก็จะมีการจัดกิจกรรมอีก 4 ช่วงเทศกาล ได้แก่ ตรุษจีน , สงกรานต์ , ฮาโลวีน และคริสต์มาส ซึ่งในแต่ละเทศกาลความน่ารักของชุดก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ก็ยังเน้นไปที่ความน่ารัก ความสดใส และความสวมใส่สบายของสมาชิกใหม่ของครอบครัว ในขณะที่ น.ส.วันวลี ป้องความดี คุณแม่เด็กรายหนึ่ง เปิดเผยว่า รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ที่ทางโรงพยาบาลจัดกิจกรรมแบบนี้ พอเห็นลูกสวมชุดซานต้าก็น้ำตาไหลและประทับใจมาก แถมยังเพิ่มสีสันให้กับทารกแรกเกิดอีกด้วย

ภาพ/ข่าว : ทิวากร

Subscribe
Advertisement