รวบแล้วหนุ่มกัมพูชา กระทำการโดยประมาท ทำสาวสระบุรีดับในห้องพัก กลางเมืองพัทยา(มีคลิป)

           พัทยา- จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 61 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.วิชญาน์ภัทร นันท์นิธิโชติ อายุ 15 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สระบุรี ถูกคนร้ายฆ่าตายภายในที่ห้องพัก หมายเลข 10 ของหอพักเบญจรงค์ ซ.กอไผ่ 4 แยก 5 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
              ล่าสุดวันนี้ (22 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ว่าสามารถติดตามจับคนร้ายได้แล้ว หลังลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลคนร้ายด้วยกล้องวงจรปิด จนทราบว่าคนร้ายคือ นายจัน สุบเพียม (หรือเอฟ) สัญชาติ กัมพูชา อายุ 24 ปี และเป็นพนักงาน “ร้านของจริงคลับ” ซ.หลังตลาดโสภณ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ โดยนายจันยอมรับสารภาพว่าทำงานที่ร้าน ส่วนผู้ตายเป็นลูกค้าที่มาเที่ยวและได้รู้จักกัน ดื่มกินด้วยกันจนกระทั่งเวลาร้านปิด  ต่อมาในวันเกิดเหตุนายจัน และ น.ส.วิชญาน์ภัทร ได้พากันมาที่ห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องพักของ น.ส.วิชญาน์ภัทร และนายจันให้การรับสารภาพว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.วิชญาน์ภัทร หลังจากนั้น น.ส.วิชญาน์ภัทร ก็มีอาการตัวเกร็ง และไม่มีลมหายใจ ด้วยความตกใจ จึงหลบหนีจากห้องที่เกิดเหตุ จนมาถูกจับกุมตัวได้บริเวณห้องพักในเขตเมืองพัทยา

           ทั้งนี้จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า “กระทำโดยประมาท และการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสีย จากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยเพื่ออนาจาร ,เห็นผู้อื่นตกอยู่ในภยันตรายแห่งชีวิต ซึ่งตนอาจช่วยได้โดยไม่ควรกลัวอันตรายแก่ตนเองหรือผู้อื่น, เป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต” ต่อไป

Subscribe
Advertisement