ชมรมแอโรบิกวัยใสมาบประชัน ส่งมอบความสุขให้กับสมาชิกในช่วงเทศบาลปีใหม่ ในธีมงาน RAINBOW ด้านนายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ชี้เป็นหนึ่งในชมรมออกกกำลังกายที่เข้มแข็งที่สุดของเทศบาล พร้อมต่อยอดสนับสนุนกิจกรรมต่างๆอย่างเต็มที่

             ( 20 ธันวาคม 2561) เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ที่ลานแอโรบิคส่วนสุขภาพเทศบาลเมืองหนองปรือ สมาชิกชมรมแอโรบิกวัยใสมาบประชุน ได้รวมตัวกันจัดกิจกรรมวัยใสส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเทศกาลปีใหม่ 2562 ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทางชมรมได้จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิก นอกจากนี้ยังเป็นการส่งมอบความสุขให้กับสมาชิกทุกท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่สำคัญเป็นการเสริมสร้างในเรื่องของความรักความสามัคคี ทำให้เกิดความเป็นปึกแผ่นในชมรม ทั้งนี้กิจกรรมในค่ำคืนนี้ที่ทางสมาชิกได้ร่วมกันจัดนั้น ปีนี้มาในธีมงานเรนโบว์ เน้นความมีสีสัน สดใส ต้อนรับปีใหม่ 2562

              โดยกิจกรรมในงานนอกจากจะมีการจัดเลี้ยงสังสรรคืแล้ว ยังมีการเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน พร้อมแจกของรางวัล อาทิ การเล่นเกมส์ใบ้คำ ที่ต้องอาศัยความเฉลียวฉลาดในการใบ้คำของผู้ใบ้ และความรอบรู้ของผู้ที่ตอบคำถาม และเกมส์ชิงตอบคำถามใกล้ตัว ซึ่งแต่ละเกมส์พบว่าสมาชิกต่างร่วมกันเล่นกันอย่างสนุกสนาน โดยทุกคนที่ออกมาร่วมสนุกต่างได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย

        หลังได้เวลา คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองหนองปรือ นำโดย ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมสตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้กล่าวชื่นชมการให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมของชมรมแอโรบิค รวมถึงการพัฒนาในส่วนของกิจกรรมของกลุ่ม ซึ่งในปีนี้ก็พบว่ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเพิ่มจำนวนสมาชิกของชมรมก็พบว่าได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้มาจากความเข้มแข็งของสมาชิกและคณะกรรมการของชมรม โดยทางเทศบาลก็พร้อมที่จะเป็นส่วนในการส่งเสริม การดูแลสุขภาพของประชาชนในพื้นที่ให้เกิดความยั่งยืนและถาวรต่อไป ซึ่งในส่วนของแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในวันนี้นอกจากท่านนายเทศมนตรีเมืองหนองปรือแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก นายสมชาย ฉิมวิเศษ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ เขต 1 , นางสุนีย์ ภิรมย์พลัด หัวหน้าฝ่ายบริการสาธารณะสุข , นางประไพ นิลบดี ประธานชุมชนหนองปรือ 2 , นายกิตติศักดิ์ ศิริเลิศ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมองหนองปรือ ร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ หลังประธานในพิธีกล่าวเปิดงานเสร็จสิ้นได้ร่วมถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก พร้อมร่วมจับฉลากแลกของรางวัล และจับฉลากรับของรางวัลจากชมรมไป โดยไฮไลต์ของงานในค่ำคืนนี้ก็คือการประกวดมิสเรนโบว์ สุดยอดของผู้ที่แต่งกายได้ถูกใจเพื่อนนๆที่สุดในค่ำคืนนี้ พบว่าบรรยากาศสนุกสนานเป็นอย่างมาก ….
Subscribe
Advertisement