รวบแล้ว! สาวแกล้งเมาขอหนุ่มผู้ดีนอนด้วยก่อนมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง (มีคลิป)

สาวแกล้งเมาขอหนุ่มผู้ดีนอนด้วย ก่อนลงมือมอมยารูดทรัพย์หมดตัว ถูกจับเครียดอาเจียนกลางห้องควบคุม ตำรวจเตรียมล่าเพื่อนร่วมแก๊งอีก 1 คน

          จากกรณี MR.GEORGE ANDREW LERCE อายุ 56 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่า หลังจากชักชวนหญิงสาวจำนวน 2 คน ได้มาร่วมหลับนอน เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจหญิงไทยคนแรกได้ขอตัวกลับไปก่อน ส่วนหญิงอีกคนอ้างว่าเมาขออาศัยนอนที่ห้องด้วย จึงหลงเชื่อก่อนจะถูกสาวคนดังกล่าวมอมยารูดทรัพย์สิน มูลค่ากว่า 1 แสนบาท เหตุเกิดขึ้นที่ห้องพักหมายเลข 605 ของคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนพัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ของเย็นวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุด วันนี้ (19 ธ.ค. 61) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พ.ต.ต.ศตวรรษ ศรรัตนพงศ์ สว.ตม.ชลบุรี สามารถจับกุมตัว นางเพ็ญจันทร์ เฮล อายุ 64 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.555/2561 ลงวันที่ 18 ธ.ค. 2561 ในข้อกล่าวหา ‘ร่วมกันลักทรัพย์’ สามารถจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร พร้อมของกลาง จี้เพชรรูปไม้กางเขน โดยมีตัวแทนจากผู้เสียหาย เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบปากคำในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ชักชวนตนเองและ น.ส.เอ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ไปร่วมหลับนอนที่ห้องพักคอนโดมิเนียมหรู หลังจากเสร็จภารกิจ น.ส.เอ ได้ขอแยกตัวออกไปก่อน ส่วนตนเองได้ขอนอนต่อที่ห้องพัก เนื่องเมาสุราอย่างหนัก จากนั้นได้หลับไปพร้อมกับผู้เสียหาย เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าผู้เสียหายยังนอนหลับอยู่ จึงอาศัยช่วงเวลาดังกล่าว ตัดสินใจลักทรัพย์จี้เพชรรูปไม้กางเขน ส่วนเงินสกุลต่างประเทศ มีเพียง 10 กว่าปอนด์สเตอร์ลิง ไม่ถึง 1,000 ปอนด์สเตอร์ลิงตามที่เสนอข่าว หลังจากนั้นได้นำเงินสกุลต่างประเทศไปแลกยังตู้แลกเงิน บริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ และนำไปแบ่งให้กับ น.ส.เอ แล้วแยกย้ายกันไป หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพมหานคร แต่ท้ายไม่รอดถูกตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมของกลางบางส่วน สำหรับประเด็นที่ว่าไปใช้ยานอนหลับมอมผู้เสียหายนั้น และยานอนหลับทำตกไว้ในห้องพักเกิดเหตุ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ยานอนหลับมอมผู้เสียหาย แต่เนื่องด้วยเป็นคนที่นอนหลับยากและคิดมากตลอดเวลา เลยต้องใช้ยานอนหลับอยู่เป็นประจำ

             พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากผู้ต้องหาถูกจับกุมได้แล้วถูกคุมขังอยู่ สภ.เมืองพัทยา ได้เกิดอาการเครียดและอาเจียนอย่างหนัก จนต้องประสานโรงพยาบาลบางละมุงมารับตัวไปรักษา โดยมีชุดสืบสวนควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วน น.ส.เอ ทางตำรวจได้ออกหมายจับแล้วในข้อหา ‘ร่วมกันลักทรัพย์’ ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย…

Subscribe
Advertisement